Lột xác thành hot boy cơ bắp trong vòng 13 tuần, dân mạng kêu gào trở về thời '6 múi dồn 1' cho dễ thương

Mina
Chia sẻ

Hóa ra thời nay chị em phụ nữ thích "bụng bia" hơn là body 6 múi. Minh chứng chính là câu chuyện lột xác nhờ tập gym của anh chàng dưới đây.

Dường như những câu chuyện lột xác từ tập gym đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Từ câu chuyện một người có cân nặng “khủng” đến siêu màn hình phẳng bỗng trở thành cô gái/chàng trai có thân hình quyến rũ. Nhưng đâu phải ai có thân hình chuẩn không cần chỉnh cũng đẹp và dễ thương giống như anh chàng dưới đây.

Mặc cho anh đăng tải lên diễn đàn khoe thành quả tập luyện của mình, dân mạng không quan tâm đến bức hình hiện tại. Họ chăm chăm nhìn vào bức hình quá khứ với vòng 2 “6 múi dồn 1” rồi trầm trồ khen ngợi “dễ thương quá!”.

Câu chuyện lột xác của anh chàng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Theo chủ thớt thì sau 13 tuần khổ luyện, anh đã thay đổi từ 1 người có “bụng bầu 3 tháng” trở thành người có body 6 múi. Điều này khiến anh tự tin hơn khi ra đường.

Mặc dù câu chuyện nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người nhưng đa số lại cho rằng vóc dáng cũ mới dễ thương làm sao!

Từ bụng bia trở thành bụng 6 múi.

Chị em chỉ thích thân hình mũm mĩm mà thôi!

Hàng loạt bình luận thích hình ảnh hồi chưa tập gym của chủ thớt xuất hiện như: “Mình thích bụng mỡ”, “Thích hình bên trái”, “Thích ảnh 1, mũm mĩm đáng yêu”, “Chọn 1 múi nhé”…

Điều này khiến cánh mày râu bắt đầu suy nghĩ lại tiêu chuẩn chọn người yêu của hội chị em. Nhiều người cho rằng mình vật lộn giữa công việc và thời gian tập gym để có thân hình 6 múi như các oppa Hàn Quốc bạn gái thích và giờ nhận ra điều này!

“Ngày nào, người yêu mình cũng đắm chìm trong các bộ phim Thần tượng xong khen anh này đẹp trai, anh kia body chuẩn “xịt máu mũi”. Hóa ra lâu nay chúng tôi bị lừa, rõ ràng thích bụng mỡ mà bày đặt”, tài khoản V.Đ.A bình luận.

“Tôi cũng chịu suy nghĩ của mấy đứa con gái, lúc thích 6 múi giờ lại bụng mỡ. Thay đổi chóng cả mặt để những đứa ế như mình không biết gu của chị em ra sao để áp dụng”, tài khoản G.T viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất