Liều mình nhờ 'tổ tư vấn' dân mạng đặt tên cho con, ông bố trẻ họ Quách nhận về nguyên danh sách U23 Việt Nam

An Nhiên
Chia sẻ

Có lẽ trước khi học cách nuôi dạy con cái, việc khó nhất chính là đặt tên bởi vậy nhiều ông bố bà mẹ phải nhờ vả sự giúp đỡ của cộng đồng mạng. Chính từ đây, dân tình lại được phen cười vỡ bụng với những cái tên siêu bá đạo.

Ngày nay, cái tên không chỉ đơn thuần để gọi hàng ngày, chúng còn phải có ý nghĩa. Bởi vậy không phải ông bố bà mẹ nào cũng dễ dàng trong việc đặt tên cho con. Để rồi buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của “tổ tư vấn” cộng đồng mạng. Họ sẽ giúp các ông bố bà mẹ có một danh sách những cái tên đảm bảo tiêu chí độc - đẹp - lạ đấy!

Cách đây vài giờ, trên một diễn đàn xuất hiện bài viết của ông bố họ Quách nhờ đặt tên cho đứa con sắp chào đời. Tuy nhận được khá nhiều gợi ý nhưng đa phần là bị dân tình “troll” không thương tiếc. Qua hàng loạt những cái tên… siêu dị dưới đây thì chúng ta dễ dàng kết luận, tốt nhất đừng nhờ dân mạng.

Ông bố trẻ họ Quách nhờ “tổ tư vấn” cộng đồng mạng đặt tên cho con.

“Khẩn cấp giúp tôi cái! Vợ tôi sắp đẻ mà tôi thì chưa biết đặt tên con là gì. Tôi họ Quách. Triệu hồi tổ tư vấn tại chỗ ạ“, ông bố “trưng cầu dân ý” để đặt tên cho con.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện, “tổ tư vấn” cũng hiện hình đầy đủ quân số. Dù chưa rõ giới tính của bé nhưng dân mạng đã nghĩ ra hàng nghìn cái tên siêu độc khiến ông bố trẻ “cười méo mồm”.

Đầu tiên, khi nghe đến học Quách dân tình nghĩ ngay đến các nhân vật trong phim kiếm hiệp như: Quách Tĩnh hay Quách Tương, Quách Phù (phim “Anh hùng xạ điêu” và “Thần điêu đại hiệp” của Kim Dung), Quách Đại Hiệp…

Thậm chí, dân tình cònghép họ Quách với tất cả các nhân vật khác trong phim “Thần điêu đại hiệp”: Quách Dương Quá, Quách Hồng Thất Công, Quách Hoàng Dược Sư, Quách Chí Bình, Quách Hoàng Dung… Bên cạnh đó, các ca sĩ Việt Nam họ Quách như: Quách Thành Danh, Quách Tuấn Du, Quách Thị Lan (VĐV điền kinh nữ), Quách Dũng….

Cả dàn cầu thủ U23 Việt Nam được “triệu hồi” để đặt tên cho con của ông bố trẻ.

Đặc biệt nhân dịp U23 Việt Nam tham dự ASIA 2018, dân tình “triệu hồi” cả dàn cầu thủ cực phẩm để đặt tên cho con của ông bố trẻ: Quách Hang Seo, Quách Tiến Dũng, Quách Xuân Trường, Quách Đức Huy, Quách Công Phượng, Quách Minh Vương, Quách Quang Hải…

Bên cạnh đó cũng có một số cái tên “có tâm”: Quách Thị Ngọc Anh, Quách Huy An, Quách Minh Tú, Quách Phương Băng…

Không biết hiện tại ông bố trẻ có bị “tẩu hỏa nhập ma” hay không nhưng chắc chắn sẽ được trận cười bể bụng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất