Lên mạng nhờ 'thánh photoshop' chỉnh màu ảnh tốt nghiệp, anh chàng nhận về nguyên album từ poster phim ma 'trăm người một biểu cảm'

An Nhiên
Chia sẻ

Không cái dại nào bằng việc mang ảnh lên mạng nhờ chỉnh sửa để rồi nhận được những cái kết "hạn hán lời" mà ảnh đẹp chẳng biết đang lưu lạc nơi nào!

Xưa nay sai sách nhất là đăng đàn nhờ dân mạng, bất cứ điều gì cũng sẽ bị họ troll “lên bờ xuống ruộng”. Nếu may mắn gặp được người “có tâm” thì sẽ nhận được kết quả đúng như mong đợi nếu không chỉ biết “ngậm đắng nuốt cay”.

Ấy thế mà mới đây, một anh chàng đã “liều mình” đăng đàn nhờ các “thánh photoshop” chỉnh ảnh hộ. Bởi ai cũng muốn có những tấm hình đẹp, màu sắc ưng ý nhưng do kỹ thuật chỉnh sửa ảnh kém nên đành phải lên tiếng dân tình.

N.T.T lên tiếng nhờ vả: “Ảnh khai giảng của nữ lớp em. Ai đó chỉnh cho đẹp lên tí được không. Cái này là tốt nghiệp 12 nên cố tình tạo dáng như vậy để chụp đó chứ ở ngoài ai cũng xinh“. Đi kèm là bức ảnh 14 nữ sinh mặc áo dài trắng đứng nghiêm túc trước tâm biển ghi dòng chữ “Vườn thực vật”.

Nam sinh dũng cảm nhất ngày hôm nay khi liều mình nhờ dân mạng chỉnh ảnh.

Một lần nữa, không phải do vô tình hay cố ý, cư dân mạng làm cho chủ nhân của những bức ảnh khóc chẳng được, cười cũng không xong.

Bức ảnh tử tế nhất mà cũng cháy sáng tùm lum.

Bắt đầu có cảm giác giống phim kinh dị…

Bức ảnh giống ở thập niên của ông bà, bố mẹ… có chút hoài niệm.

“Vườn thực vật” mà biến thành “trường học vui nhộn”, có vẻ không vui rồi!

14 nữ sinh trước khi chụp kỷ yếu mới đánh nhau hay sao, mặt ai cũng sưng?

14 người cùng chung một thần thái, bên trên là đánh đấm bên dưới là lườm nguýt ai à?

Nhà xác?

Chỉnh sáng như thế này có phải hơi quá đáng, ảnh kỷ yếu của người ta lại không khác gì zombie!

Poster phim kinh dị luôn!

Ảnh này thì hạn hán lời luôn!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất