Không màu mè phô trương, Quang Hải tranh thủ trở về trong vòng tay bố mẹ và người thân sau chiến thắng tại AFF Cup 2018

Đinh Anh
Chia sẻ

Sau chiến thắng tại AFF Cup 2018, trưa 16/12, Quang Hải mang theo kỉ niệm chương trở về quây quần bên mâm cơm ấm cúng cùng gia đình.

Một ngày sau trận chung kết AFF Cup 2018, tiền vệ Quang Hải trở về trong vòng tay yêu thương của gia đình cùng những người thân yêu tại xã Xôn Nộn, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Vì muốn con trai giữ vững tinh thần thi đấu trong mùa giải tiếp theo, nên ông Thuần chỉ muốn chuẩn bị cho Quang Hải một bữa cơm ấm cúng, không rình rang, màu mè để chào đón cậu con trai trai trở về sau chiến thắng.

Tiền vệ Quang Hải rạng rỡ ngày trở về sau chiến thắng tại AFF Cup 2018

“Mỗi lần về nhà, được quây quần với ông bà, họ hàng, bố mẹ, tôi cảm thấy rất bình yên”, Quang Hải chia sẻ với báo chí.

Trước đó, trong trận chung kết AFF Cup 2018 diễn ra tại SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình, mặc dù cũng có vé nhưng ông Thuần đã lựa chọn ở nhà để tiếp đón bà con cùng xem tại nhà chứ không ra sân cổ vũ. Và có lẽ, sau những thành công, những vất vả của mùa giải, điều mà Quang Hải mong muốn nhất lúc này chỉ là được sống trong không khí yên bình, ấm cúng trong vòng tay yêu thương của gia đình, người thân.

Nhìn những hình ảnh giản dị của chàng tiền vệ ngày trở về khiến ai nấy đều rất khâm phục tự hào. Chia sẻ với Saostar, anh Phương, cậu của Quang Hải từng nói: “Quang Hải ở nhà rất ngoan, thân thiện, Quang Hải number 1!”.

Chàng tiền vệ đã có một bữa cơm ấm cúng cùng gia đình và những người thân.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất