Khoảnh khắc thú vị: Quang Hải chưa sút phạt, Quế Ngọc Hải đã giơ tay ăn mừng trước

Đinh Anh
Chia sẻ

Quế Ngọc Hải dường như đã "cảm" được chiến thắng sẽ tới nên đã giơ cao tay ăn mừng trước khi bóng được sút thủng lưới đội bạn Yemen.

Trận đấu ở bảng D giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen diễn ra vào ngày 16/1 đã để lại rất nhiều cảm xúc khi Việt Nam đã ghi vào lưới đội bạn 2 bàn thắng. Chiến công đó thuộc về chân sút mang số áo 19 Nguyễn Quang Hải và đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Những khoảnh khắc chiến thắng được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Mới đây, cư dân mạng bỗng phát hiện ra một chi tiết vô cùng bất ngờ sau cú sút “cầu vồng” thủng lưới đội bạn của Quang Hải. Đó chính màn ăn mừng “cầm đèn chạy trước ô tô” của Quế Ngọc Hải. Dường như anh đã cảm được chính xác chiến thắng của cú sút phạt nên trước đó 1, 2 giây anh đã là người đầu tiên giơ tay lên ăn mừng.

Clip: Bóng chưa sút vào lưới đội bạn, Quế Ngọc Hải đã giơ tay ăn mừng trước gây thích thú trong cộng đồng mạng.

Điều đó thể hiện niềm tin lớn lao mà một người đội trưởng dành cho các cầu thủ trong đội của mình, niềm tin vào chiến thắng trong trận đấu của ĐT Việt Nam. Một tài khoản facebook Trung Quốc đã chia sẻ đoạn clip trên với dòng thán phục: “Tôi nhớ cú đá phạt của anh chàng số 19 hồi đầu năm ngoái cũng từng xảy ra rồi đó. Tôi ghen tị dã man, sao Việt Nam lại có thể sản sinh ra một cầu thủ đá phạt tốt đến thế nhỉ. Nhìn đội trưởng nhà người ta mà xem, thấy cầu thủ sút tốt nhất đá thì thậm chí còn ăn mừng trước”.

Chiến thắng với tỉ số 2-0 vẫn chưa đủ trong việc tìm kiếm một suất đi tiếp mà không quan tâm đến hai cặp đấu cuối cùng ở vòng bảng. Dù vậy, khả năng để đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng knock out vẫn rất lớn nếu nhìn vào bảng xếp hạng và hiệu số bàn thắng bại ở thời điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất