Khoa Pug chi 4 tỷ mua bảo hiểm 'liều mạng' đi Ai Cập sau lùm xùm tố khách sạn Bình Thuận lừa đảo

Linh Chi
Chia sẻ

Trong clip mới nhất, Khoa Pug tiết lộ đã chi 4 tỷ mua bảo hiểm để thực hiện chuyến du lịch "liều mạng" ở Ai Cập khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Khoa Pug (tên thật là Nguyễn Anh Khoa) hiện đang là YouTuber có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi sở hữu lượng follow gần 1,5 triệu người trên kênh cá nhân. Mỗi video của Khoa Pug với chủ đề review về những chuyến du lịch ở cả trong nước lẫn nước ngoài luôn thu hút đông đảo lượt xem. Theo đó, với sức hút và hàng triệu lượt view mỗi tháng, thu nhập của chàng trai sinh năm 1992 này cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Sau khi gây xôn xao dư luận với clip tố Aroma Resort Bình Thuận có thái độ hành xử thiếu chuyên nghiệp đồng thời có dấu hiệu lừa đảo khách 2 triệu, Khoa Pug mới đây lại khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi mạnh tay chi 4 tỷ mua bảo hiểu cho mình và cameraman để du lịch tự túc sang Ai Cập làm clip review.

Khoa Pug tiết lộ về chuyến đi Ai Cập trong video mới

Theo đó, trong clip review mới nhất được đăng tải trên kênh YouTube của mình, Khoa Pug chia sẻ về chuyến du lịch Ai Cập bước đầu đầy gian nan khi đặt 2 tour nhưng đều bị hủy hết, dẫn đến việc đi tự túc. Trong clip này, Khoa Pug liên tục nhắc đây là chuyến đi rất liều mạng vì không có nhiều người Việt Nam đi Ai Cập. Anh chàng còn nhấn mạnh rằng chuyến đi này “lành ít dữ nhiều”, không biết có về Việt Nam được không.

Khoa Pug tiết lộ đã chi 4 tỷ mua bảo hiểm cho chuyến đi này: “Đây là chuyến đi review nước ngoài đầu tiên mà mình mua bảo hiểm 2 tỷ/ người. Mình giao kèo với camera man là nếu 1 trong 2 đứa về được Việt Nam thì đứa đó hưởng 2 tỷ tiền bảo hiểm. Còn không ai về thì 4 tỷ phát card trên Khoa Pug”.

Khoa Pug cho biết đã chi 4 tỷ để mua bảo hiểm cho mình và cameraman

Để đến Cairo, Ai Cập, Khoa Pug phải transit ở Bangkok (Thái Lan) vì từ Việt nam không có chuyến bay thẳng. Theo đó, anh chàng tiết lộ giá vé máy bay từ Việt Nam qua Ai Cập là 50 triệu/người. Khoa Pug cũng chia sẻ, visa Ai Cập chỉ có thể làm ở Hà Nội, nếu làm dịch vụ là 90$/ người, còn ở đại sứ quán là 25$/ người.

Khoa Pug cũng review rất chi tiết về suất ăn cũng như dịch vụ tặng kèm trên máy bay của hãng hàng không.

Khoa Pug liên tục nhấn mạnh đây là chuyến đi “liều mạng”, “lành ít dữ nhiều”

Chuyến đi này của Khoa Pug khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là những người thường xuyên theo dõi kênh của anh rất tò mò và mong chờ các video tiếp theo được thực hiện ở Ai Cập. Dù chưa biết chuyến đi đã “liều mạng” thế nào những với thông tin đã chi 4 tỷ mua bảo hiểm khiến dân tình suy đoán đây là hành trình đầy thách thức và bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất