Khi cộng đồng mạng bắt trend ‘Đổi đời’: Thần thái đúng là ‘không đùa được đâu’

T.H
Chia sẻ

Rà trúng “đài” của các bạn trẻ với tâm hồn đam mê du lịch, chỉ trong vài ngày, trào lưu “Đổi đời” do Traveloka khởi xướng đã thu hút được nhiều người quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình.

Từ những gương mặt nổi bật như Diệu Nhi, Tun Phạm, Trang Hý … cho đến những bạn trẻ, đâu đâu cũng thấy những bức ảnh du lịch “Đổi đời” vô cùng đặc biệt. Nhất là sau khi Traveloka công bố cuộc thi “Khoe ảnh đổi đời, giựt coupon đi chơi”, cộng đồng mạng lại càng quyết tâm rủ nhau “đi đu đưa” để đổi đời!

Cảm hứng xê dịch từ bộ ảnh “Đổi đời” của Traveloka

Dù đang là một cô nàng văn phòng “chân ướt chân ráo” hay là những bậc lão làng đã lăn xả nhiều năm trong dòng đời xô đẩy, dù là bà nội trợ mỗi ngày đứng trong bếp hay là cặp đôi mới cưới với những bỡ ngỡ hôn nhân, thật ra ai cũng có mơ ước được “đổi đời”, được trải nghiệm những điều mới lạ, được đặt chân đến những vùng đất mới.

Không còn là cô nàng công sở ngày thường với diện mạo chỉn chu thanh lịch nhưng thiếu sức sống, khi đi chơi hoàn toàn bạn hoàn toàn có thể “đổi đời” thành beauty blogger với nào những áo váy lụa là, với gương mặt căng tràn sức sống và những nụ cười thì luôn thường trực trên môi.

Hay như với những cặp đôi mới cưới, du lịch lại là cơ hội để “đổi đời” tìm về những lãng mạn của những ngày mới yêu, của những cảm xúc từ lâu đã bị bộn bề lo toan che phủ. Hoặc đó cũng có thể là bạn, một cậu thanh niên đang bỡ ngỡ hòa nhập cùng công việc mới nay có thể “đổi đời” thử cảm giác của doanh nhân thành đạt trong những khu resort sang chảnh.

Những chuyến đi là cơ hội để bạn “đổi đời”, để thấy một bản thân mình thật khác.

Hiểu được tâm lý của giới trẻ nên ngay khi vừa ra mắt không lâu, bộ ảnh “Đổi đời” trên fanpage của Traveloka, công ty du lịch được hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Bộ ảnh cũng nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các bạn trẻ Việt đua nhau “Đổi đời” và tạo thành một trào lưu gây xôn xao cộng đồng mạng. Đây cũng như một làn sóng tích cực mới tiếp thêm động lực cho những bạn trẻ thích xê dịch, đi để học thêm nhiều điều mới, đi để trải nghiệm nhiều cảm xúc hơn, để có thể nhìn cuộc sống với ánh mắt trìu mến và thân thương hơn.

Nắm đúng tâm lý của giới trẻ, bộ ảnh “Đổi đời” của Traveloka nhanh chóng dành được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đến trào lưu “Đổi đời” rộn ràng cộng đồng mạng

Diệu Nhi là một trong số những sao Việt hăng hái bắt trend đầu tiên khi nhiệt tình khoe dáng ngồi “kém sang”, gương mặt “phờ phạc” khi ở nhà và một street-style năng động, tươi trẻ trong những chuyến đi. Độ “lầy” của Diệu Nhi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và thu về hơn 9.000 lượt thích cùng hàng trăm những bình luận sôi nổi.

Beauty blogger Liên Anh Nguyễn cũng không thể “làm ngơ” trước trào lưu này. Tuy nhiên, không chỉ chia sẻ ảnh thần thái trong những chuyến và hình ảnh xác xơ khi làm việc, quan điểm hơi có phần “triết lý” của Liên Anh cũng được các bạn trẻ quan tâm khá nhiều. Theo Liên Anh “Vũ trụ có quy luật riêng của nó, nếu bạn không mưu cầu thì tại sao vũ trụ lại lãng phí cơ hội dành cho bạn?

Ví dụ như một người ngư dân càng chăm đi bắt cá thì lại càng dễ có nhiều cá, một người mê du lịch thì kiểu gì cũng có những cơ hội được đi đây đi đó hay một cô gái “khờ khờ” một chút thì lại luôn gặp được quý nhân phù trợ chẳng hạn.

Nếu lý giải logic thì rõ ràng là người đó càng chăm chỉ luyện tập thì sẽ càng tăng khả năng “trúng thầu”, nhưng rõ ràng chúng ta không thể phủ nhận rằng luật hấp dẫn là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc “muốn đổi đời”!

Chia sẻ đầy tính triết lý và những pose hình đúng chất beauty blogger của Liên Anh Nguyễn cũng gây được ảnh hưởng không nhỏ đến các bạn trẻ.

Và rất nhiều cái tên nổi tiếng khác trong cộng đồng các bạn trẻ cũng rất hào hứng khoe những trải nghiệm “đổi đời” của mình. “Cậu bé màu nâu” Ngô Tuấn Phát (Monsimi) là một ví dụ điển hình. Những hình ảnh về cuộc sống thường nhật được đặt bên cạnh so sánh với hình ảnh lung linh trong những chuyến đi, cùng những dòng trạng thái dí dỏm và thú vị về hành trình “đổi đời” đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ai nói “mẹ bỉm sữa” sẽ nằm ngoài cuộc vui? Cũng bắt trend và khoe ảnh “chất” chẳng thua chị kém em nhé!

Đặc biệt, khi Traveloka “chơi lớn” tổ chức cuộc thi “Khoe ảnh đổi đời, giựt coupon đi chơi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10.000.000 đồng, xu hướng khoe ảnh “Đổi đời” càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Rất nhiều bạn trẻ cũng không ngại khoe ảnh xấu, nhiệt tình “đổi đời”.

Quan trọng hơn cả giải thưởng, các bạn tham gia khoe ảnh phần nhiều vì trào lưu này chạm đến tâm lý muốn chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời trong những chuyến đi và cơ hội trở thành một con người khác, dù chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.

Hiện nay trào lưu “Đổi đời” vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Và những giải thưởng may mắn mỗi ngày, hay voucher đặt phòng khách sạn trị giá 2.000.000 VND và cặp vé khứ hồi nội địa trong cuộc thi “Khoe ảnh đổi đời, giựt coupon đi chơi” do Traveloka tổ chức vẫn đang tìm kiếm “chủ nhân” của mình.

Nhanh tay đăng ảnh tham gia cuộc thi và dành cơ hội “đổi đời” dễ dàng ngay bạn nhé! Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, bạn có thể tìm hiểu thêm tại Fanpage chính thức của @TravelokaVN.

Đặc biệt, để tạo điều kiện cho các bạn trẻ đổi đời dễ dàng hơn, từ 8 giờ sáng ngày 25-29/09/2019, Traveloka có chương trình EPIC SALE - SIÊU SALE THẦN THOẠI tại đây với những ưu đãi “siêu khủng” lên đến 49% cho đặt phòng khách sạn, combo vé bay & khách sạn cùng nhiều sản phẩm khác.

Chưa kể, trong giờ vàng từ 12:00 đến 12:59, bạn còn có cơ hội “săn” thêm rất nhiều ưu đãi khủng khác. Quá tuyệt vời đúng không? Hãy chuẩn bị và đếm ngược đến ngày “đón bão” sale và “đổi đời” cùng với Traveloka nhé!

Là công ty du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hiện đang được hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng. Kết hợp nhu cầu đặt phòng khách sạn, cùng những trải nghiệm vi vu trên cùng một nền tảng ứng dụng, Traveloka luôn đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình khám phá. Đa dạng lựa chọn, giao diện thân thiện, nhiều tính năng tiện lợi và giá tốt mỗi ngày - Cơ hội “Đổi Đời” nay thu nhỏ lại chỉ trên một ứng dụng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất