Không cần tới 1 triệu/ đêm, ‘đổi đời’ thơ mộng tại khách sạn 5 sao, đón mùa thu Hà Nội

T.H
Chia sẻ

Hà Nội mùa này đang chuyển dần sang Thu với hương hoa sữa nồng nàn nơi phố cổ. Bạn đã sẵn sàng để “đổi đời" nên thơ cùng mùa thu Hà Nội? Nhanh tay săn deal giá hời từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khách sạn 5 sao Hà Nội cùng những điều thi vị ở đất Hà Thành với giá chưa đến 1 triệu/ đêm.

Với chương trình EPIC SALE ưu đãi khủng từ ngày 25-29/09, bạn có thể đặt ngay một chuyến vi vu cuối năm với ưu đãi giảm mạnh đến 49% cho phòng khách sạn và nhiều dịch vụ khác.

Từ lúc ra mắt đến nay, Traveloka vẫn được biết đến như một trang du lịch trực tuyến hàng đầu với hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng. Không chỉ mang đến những tiện ích du lịch như đặt phòng, vé máy bay tích hợp trong một nền tảng ứng dụng duy nhất, Traveloka còn được các tín đồ xê dịch nhắc đến như một “thiên đường săn deal” nhờ liên tục mang đến những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Và tất nhiên, chương trình EPIC SALE - SIÊU SALE THẦN THOẠI duy nhất trên ứng dụng Traveloka diễn ra từ ngày 25/09 đến 29/09/2019 với vô vàn ưu đãi khủng lên đến 49% dành cho đặt phòng khách sạn, combo vé máy bay & phòng khách sạn cùng nhiều dịch vụ du lịch khác cũng không thoát khỏi tầm ngắm của các tín đồ đam mê xê dịch.

Bạn Ngọc Trang (Tân Bình - HCM) chia sẻ “Mình rất thích đi du lịch đó đây cùng bạn bè, bởi mỗi chuyến đi thường mang lại cho mình một cảm giác mới lạ, giống như được đổi đời vậy. Trước khi có ý định đi đâu, mình thường phải nghía xem Traveloka có đang khuyến mãi gì không rồi mới chuẩn bị đặt vé, đặt phòng. Lần này cũng vậy, biết Traveloka rục rịch chương trình Epic Sale nên mình đã phải đặt địch để canh sale không lỡ cơ hội”.

Giống như Ngọc Trang, Thiên Thanh (26 tuổi- HCM) lại cho biết “Mình muốn một lần thử đổi đời sang chảnh tại mấy cái resort xịn sò cho biết với người ta. Nhưng, giá phòng ở nơi đây thường “quá sức” đối với một nhân viên văn phòng như mình. Vậy nên mình rất mong chờ đợt Epic Sale này của Traveloka vì nghe nói có rất nhiều khách sạn 5 sao được giảm giá”.

Dù là bất cứ ai, từ các bạn nhân viên văn phòng hay những cặp đôi mới cưới, dù đi một mình hay vi vu cùng chúng bạn, chúng ta cũng đều mong ước có thật nhiều chuyến đi “đổi đời”, được trải nghiệm những thứ mới, được tận hưởng những cung bậc cảm xúc mới, được đi đến những vùng đất mới. Và Traveloka với EPIC SALE - Siêu sale lớn nhất năm 2019 sẽ biến những ước mơ “đổi đời” của các bạn trẻ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

EPIC SALE - SIÊU SALE THẦN THOẠI, đợt sale phòng khách sạn lớn và đáng mong chờ nhất năm 2019

Từ các cô nàng, anh chàng văn phòng đến các cặp đôi mới cưới hay nhóm bạn bè đam mê xê dịch cùng nhau, tất cả đều nóng lòng chờ mong đến sự kiện đặc biệt chỉ diễn ra duy nhất trong 5 ngày từ 08:00 ngày 25/09/2019 đến 23:59 ngày 29/09/2019.

Được biết, đây là đợt sale khủng nhất năm của Traveloka với rất nhiều ưu đãi khủng lên đến 49% dành cho các khách sạn, resort hay khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3-5 sao. Đặc biệt, ưu đãi Giờ Vàng Epic từ 12:00 đến 12:59 mỗi ngày, bạn còn có cơ hội “săn” thêm rất nhiều ưu đãi đặt phòng siêu khủng khác nữa. Bật mí thêm, riêng thứ 6, ngày 27/9 sẽ có thêm khung giờ vàng từ 18:00 - 18:59 nữa đó.

Đừng đắn đo nữa, đã có Epic Sale, đặt liền tay chuyến đi “đổi đời” nào!

Không dừng lại ở những ưu đãi đặt phòng giảm giá đến 49% trải dài khắp các địa điểm từ Nam tới Bắc, từ trong nước đến các quốc gia khắp Đông Nam Á, EPIC SALE - Siêu sale thần thoại cũng mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác với mức ưu đãi không thể hấp dẫn hơn!

- Top những khách sạn “siêu sale” tại TP. HCM có thể kể đến The Reverie Saigon từ 8 triệu/ đêm giảm còn 2 triệu 7/ đêm; Tân Sơn Nhất Saigon Hotel từ 5 triệu/ đêm giảm còn 1 triệu 6/ đêm; Royal Hotel Saigon từ 5 triệu/ đêm còn 1 triệu/ đêm…

- Tại Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua danh sách các khách sạn có giá giảm siêu tốt như Mercure Danang French Village Bana Hills giá giảm còn 2 triệu 4/ đêm; Continent Đà Nẵng còn 300k/đêm; Nam Hotel & Spa Danang còn chưa tới 600k/ đêm…

- “Đổi đời” trải nghiệm không khí náo nhiệt tại thủ đô Bangkok Thái Lan với danh sách các khách sạn ưu đãi khủng như: Metro Resort Pratunam giảm từ 2 triệu còn 800k/ đêm; The Berkeley Hotel Pratunam giảm từ 5 triệu/đêm còn 1 triệu 6/đêm; Majestic Grande Hotel giảm còn 1 triệu 6/ đêm…

- Những “siêu sale” phòng khách sạn tại Singapore không thể bỏ lỡ phải kể đến Hotel Chancellor@Orchard giảm từ 14 triệu xuống còn chưa tới 1 triệu 8/ đêm; YOTEL Singapore Orchard Road giảm sâu từ 14 triệu xuống còn 2 triệu 3/ đêm; V Hotel Bencoolen giảm từ 2 triệu 6 còn chưa tới 600k/ đêm…

Giá phòng có thể thay đổi theo từng giờ, từng phút, thậm chí từng giây nữa đó bạn ơi. Vì vậy, ngay khi thấy “deal ngon”, bạn nhớ nhanh tay “bắt” ngay kẻo lỡ là hối hận lắm nha!

Bạn đã sẵn sàng “Đổi đời” cùng Traveloka?

Với những ưu đãi khủng như trên, chẳng có gì ngạc nhiên khi ngay từ những ngày đầu “rò rỉ” thông tin về chương trình, EPIC SALE - Siêu sale thần thoại của Traveloka đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Vậy, làm thế nào để bạn có thể dành giải “thợ săn” xịn của Traveloka? Tất nhiên là không thể bỏ qua 3 lưu ý vàng sau đây rồi. Ghi nhớ ngay nhé!

Bước 1: Nhanh tay thì còn, chậm tay thì mất!

Chương trình EPIC SALE chỉ diễn ra trên ứng dụng Traveloka thôi bạn ơi. Vì vậy, ngay lúc này đây, hãy lấy điện thoại ra để tải ứng dụng, điền thông tin và đăng ký tài khoản sẵn trước ngày bắt đầu chương trình EPIC SALE. Đừng để “nước đến chân mới nhảy”, đến ngày sale mới tải ứng dụng thì đã chậm chân hơn người ta rồi.

● Bước 2: Săn sale có “chiến thuật”

Nhắm trước những khách sạn, khu nghỉ dưỡng ưng ý bằng cách dạo một vòng quanh blog/ fanpage Traveloka để lên kế hoạch từ trước. “Giờ G” đã điểm, chỉ canh deal mà book thôi! Một điểm nhỏ nữa các “thợ săn” phải cực kỳ lưu ý nè. Vào ngày sale, bạn nhớ lưu ý đến những nhãn được gắn trên các khách sạn nhé! Mỗi khách sạn tham gia chương trình ưu đãi sẽ được dán nhãn EPIC với gam màu lần lượt đỏ - cam - vàng. Màu đỏ là những khách sạn có giá tốt nhất, sau đó mới đến các khách sạn gắn nhãn cam và vàng.

● Bước 3: Sẵn sàng “đồ nghề”

Bước cuối nhưng cũng cực kỳ quan trọng nè. Nếu không muốn deal ngon bị “phỗng tay trên”, bạn nên kiểm tra pin điện thoại để chắc chắn pin luôn nằm trong mức tối đa 100%, bảo đảm đường truyền mạng nhà mình luôn trong trạng thái tốt nhất và “đồng bọn” ăn ý, luôn sẵn sàng xông pha.

Chuẩn bị xong 3 bước trên đồng nghĩa với việc bạn đã sẵn sàng rồi đó! Nhanh tay chốt ngay để đổi đời cùng Traveloka ngay nhé!

EPIC SALE - Siêu sale thần thoại là chương trình sale khủng nhất năm 2019 của Traveloka, diễn ra từ ngày 25/09/2019 đến 29/09/2019. Chương trình hứa hẹn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giá giảm sâu lên đến 49% cho các dịch vụ đặt phòng. Đặc biệt, trong Giờ Vàng từ 12:00 đến 12:59 vào ngày 25-28/09/2019, bạn còn có cơ hội “bắt” thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Nhanh tay săn ngay “siêu sale” tại Traveloka nhé!

Với hơn 10 triệu review thật, Traveloka được đánh giá là ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Đa dạng lựa chọn, giao diện tiện ích tích hợp nhiều nhu cầu trên một nền tảng ứng dụng duy nhất, Traveloka luôn đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình khám phá.

Chỉ 60 giây, bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay, phòng khách sạn và nhiều trải nghiệm tiện ích khác. Với nhiều hình thức thanh toán gồm: thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp tại khách sạn, hay các cửa hàng tiện lợi, bưu điện, những chuyến đi “đổi đời” với Traveloka sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất