Hoài niệm với bộ ảnh kỷ yếu phong cách 'Cô Ba Sài Gòn' của teen Thanh Hóa

Mina
Chia sẻ

Diện trang phục áo dài truyền thống, nữ sinh lớp 12A5 trường THPT Chu Văn An (Thanh Hóa) tạo dáng "chất như nước cất" trong bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách "Cô Ba Sài Gòn".

Thấm thoát đã một mùa hè nữa lại tới, mới ngày nào còn bỡ ngỡ bước chân vào lớp 10 giờ đã chuẩn bị chia tay. Bạn bè gọi cậu xưng tớ “ngọt như mía lùi”, sau 3 năm không “mày - tao” cũng “ông/bà - tôi”. Khoảng lại, thanh xuân đã đứng ngay sau lưng và chuẩn bị vẫy tay chào và để mấy chục năm nữa chúng ta vẫn còn nhớ tập thể lớp cấp 3, bộ ảnh kỷ yếu ra đời.

Tất cả tâm tư tình cảm dành trọn vẹn vào bộ ảnh cuối cấp. Để rồi mỗi người, mỗi tập thể một ý tưởng, hàng trăm bộ ảnh mang 1.001 phong cách khác nhau ra đời. Mới đây nhất, bộ ảnh mang phong cách hoài niệm lại xã hội những năm cuối thế kỷ 20 của tập thể lớp 12A5 trường THPT Chu Văn An (Thanh Hóa) nhận được cơn mưa lời khen ngay sau khi xuất hiện. Bộ ảnh tái hiện concept của bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn.

Không lựa chọn trang phục áo dài hay cử nhân, tập thể A5 đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách “Cô Ba Sài Gòn” phảng phất nét hoài niệm xưa cũ.

Với mong muốn lưu giữ tình cảm dành cho nhau, lớp đã cùng thực hiện bộ ảnh ấn tượng nhất tại đại lý Bưu Điện.

Bộ ảnh được thực hiện từ 9h đến 21h, rất nhiều nữ sinh phải dậy từ sớm để hoàn tất công đoạn chuẩn bị.

Bạn Hoàng Quang Minh - lớp trưởng lớp 12A5 lý giải việc chọn kỷ yếu phong cách “Cô Ba” vì ở đây có nét đặc trưng của con gái Việt Nam. Chúng hài hòa yếu tố trẻ trung và cổ điển nên bộ ảnh lưu giữ được nét đẹp truyền thống vừa phảng phất vẻ đẹp cuốn hút của con gái hiện đại.

Bộ ảnh vẫn có các khoảnh khắc tinh nghịch, vui tươi của tuổi học trò mơ mộng.

Song hành với nét đẹp cổ điển.

Cả nhóm không ngại “diễn sâu” để có bức ảnh kỷ yếu để đời.

Quang Minh cho biết bộ ảnh có sự tham gia của tất cả các thành viên trong lớp.

Một nữ sinh dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài truyền thống.

Mai xa nhau chỉ còn lại… những mùa nhớ!

Bức ảnh “chất chơi” được dân mạng chia sẻ ầm ầm trên mạng xã hội.

Từng khoảnh khắc trong bộ ảnh đều chứa đựng những kỷ niệm khó quên.

Thanh xuân trôi qua như cơn mưa rào để rồi sau này ngoảnh lại chỉ còn những tấm ảnh lưu niệm và các câu chuyện ẩn sâu trong đó!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất