'Hậu duệ' phiên bản nam của Nguyệt Thảo Mai xuất hiện, chị em 'truy link' ầm ầm vì thần thái miễn chê

Mina
Chia sẻ

Clip nhép nhân vật Nguyệt Thảo Mai của nam thanh niên trong "Phía trước là bầu trời" khiến dân mạng cười ngả nghiêng.

Trước giờ chúng ta hay thường xuýt xoa khi xem các clip ”bá đạo” của chị Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” rồi gật đầu khen độ thảo mai đạt mức “thánh” của chị ấy. Những thước phim của chị trong phim khiến dân tình mong muốn chị mở lớp truyền “bí kíp” thảo mai. Thế nhưng dù chưa mở lớp nhưng truyền nhân của chị Nguyệt đã xuất hiện ở mọi nơi. Mới đây nhất, dân mạng phát hiện thêm một “hậu duệ” phiên bản nam của chị Nguyệt.

Clip: Nguyễn Thanh Hưng.

Trong clip trên, nam thanh niên nuôi tóc dài nhìn khá lãng tử diễn lại phân cảnh làm nên tên tuổi của chị Nguyệt.

“Hôm nọ, nếu không có cháu chắc chắn cô Nhàn bị kỷ luật. Cô ấy để quên tài liệu ở ngoài hàng bún ốc. May mà cháu trông thấy cầm về cho”, anh chàng nhép y nguyên lời thoại cùng với khả năng diễn sâu khiến dân mạng ôm bụng cười.

Đặc biệt là đoạn mẹ người yêu chặt cá bắn vào mặt của Nguyệt, cô đã không kiêng nể lườm một cái trong khi miệng lại nói không sao.

Thần thái miễn chê của anh chàng!

Ngay sau khi chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút hơn 10 nghìn lượt xem và bình luận. Bên cạnh những lời khen cho khả năng diễn sâu của anh bạn, nhiều người mong muốn có được link facebook của anh bạn.

“Không biết anh đội tóc giả hay nuôi tóc thật nhưng góc nào cũng đẹp hết, diễn đoạn liếc mắt thần thái hết nấc. Chắc chắn chị Nguyệt xem đoạn này cũng phải “chào thua” ấy! Chủ thớt cho chị em xin link facebook đi không là đêm nay mất ngủ!”, một cô gái bày tỏ sự thích thú của mình.

“Chị Nguyệt cơ bắp! Thần thái miễn chê đã vậy còn đẹp nữa chứ! Anh hãy diễn sâu thêm phân cảnh khen ảnh đẹp và “của người giàu chia cho người nghèo” nữa đi”, một tài khoản bình luận.

Hiện đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, ai cũng mong muốn có được link của anh chàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất