Hành trình 'giải cứu' con trai Bella của hot mom Hằng Túi

An Nhiên
Chia sẻ

Cuối cùng, bé Hoàng Peter - con trai Bella đã chính thức được tách khỏi mẹ và được hot mom Hằng Túi nhận nuôi dưỡng.

Mới đây, trên trang cá nhân của hot mom Hằng Túi bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung thông báo cái kết của hành trình giải cứu con trai Bella. Theo đó, bé Hoàng Peter đã được một người thân trong gia đình của Bella nhận nuôi, đồng thời người này sẽ được cho đi điều trị về thần kinh.

Dòng trạng thái về Peter nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận.

“Tới đêm qua thì Peter đã được gia đình đưa đi khám bệnh, bé sốt 38 độ nghi bị sởi nhưng đi khám thì không phải mà do sốt virus, phát ban… Mẹ Peter đã được gia đình và địa phương kết hợp lo thủ tục cho đi điều trị về thần kinh (trước đây Hà chưa bao giờ được điều trị nên mong là có thể ổn định và tiếp nhận tốt sau này - nơi Hà chữa trị Gia đình yêu cầu giữ kín).

Sau này Peter sẽ được người nhà chăm sóc, dì cháu sẽ tới làm cho H (Hằng Túi - PV) để có điều kiện chăm cháu tốt nhất và Peter sẽ được đi học. Những người yêu mến và lo lắng cho bé có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé, sẽ không còn hình ảnh xe đẩy đỏ ám ảnh nữa đâu ạ! Sau khi triệt để mọi chuyện H chia sẻ lần cuối để chúng ta ngừng tranh cãi, lo lắng. Cuộc sống sau này của Peter và mẹ hi vọng sẽ tốt hơn và không còn ồn ào nữa.

Thật sự cảm ơn các cơ quan, các anh chị đã giúp đỡ hỗ trợ cho mẹ con Bella Peter và gia đình tận tình tới tận đêm hôm qua, không có mọi người chắc không có kết thúc có hậu ngày hôm nay…”, trích dòng trạng thái của Hằng Túi.

Con trai Bella nặng 9,5 kg.

Bé Peter được Hằng Túi và người thân trong gia đình đưa đi khám bệnh trong tình trạng bị ốm sốt.

Trước đó, sau khi thấy hình ảnh bé Peter bị mẹ tha lôi con đi giữa trời nắng, phả hơi thuốc vào mặt con hay để mặc đứa bé kêu khóc khi bụng đói, Hằng Túi đã đứng lên kêu gọi mọi người ủng hộ chữ ký với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc. Hơn nữa, bà mẹ 3 con còn theo sát hành trình di chuyển của Bella và con trai. Tuy nhiên, mỗi lần Hằng “Túi” muốn tiếp cận cháu bé, Bella đã lên tiếng mạt sát, thậm chí dùng dao đe dọa.

Biết “dĩ hòa vi quý” không khả thi, hot mom gốc Hà Nội đã quyết định làm đơn gửi lên Cục trẻ em để giải quyết vụ việc. Không lâu sau đó, mẹ con Bella được chuyển tới Trung tâm bảo trợ số 1 (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Sau gần 1 tuần ở Trung tâm bảo trợ, có B.K.O (em gái Bella, con cậu Bella) và Hằng Túi đến thăm hỏi. Cuối cùng kết thúc có hậu của hành trình giải cứu bé Peter khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Trên trang cá nhân của Hằng Túi rất nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bà mẹ 3 con.

Một số hình ảnh của bé Peter được Hằng Túi cập nhật trên trang cá nhân:

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất