Youtuber Bà già 61 đăng video tắm đá lạnh dưới trời nắng nóng, dính nghi án câu view bất chấp sức khỏe

Linh Chi
Chia sẻ

Video thử thách tắm nước đá lạnh dưới trời nắng nóng gần 50 độ của hai cụ bà khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng trước việc bất chấp sự nguy hiểm về sức khỏe đế câu view.

YouTube dường như đang trở thành sân chơi lớn thu hút rất nhiều người làm những video mang nội dung hấp dẫn người xem. Tuy nhiên, để đạt được lượng view “khủng” ở mỗi clip, nhiều YouTuber cũng không ngần ngại việc thực hiện những clip mang nội dung gây sốc.

Mới đây, kênh YouTube Bà già 61 tuổi đã khiến người xem ”giật mình” khi đăng tải video với nội dung tắm nước đá lạnh dưới trời nắng nóng gần 50 độ. Video này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Hai cụ bà đổ đá lạnh vào bể. Ảnh: Cắt từ clip

Theo đó, hai cụ già bơm nước và cho đá lạnh vào bồn nước sau đó ngâm mình và đùa giỡn. Hai cụ bà cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi thực hiện thử thách này và còn “khuyên” mọi người: “Mọi người ơi! Mọi người cứ thử mà xem, phải nói là tuyệt vời! Mát quá!”.

Hai cụ bà đùa giỡn trong bồn nước đá lạnh. Ảnh: Cắt từ clip

Cụ bà cũng khuyến khích người xem cùng thực hiện thử thách này. Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi được đăng tải, video đã nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Có người thích thú và khen ngợi sự sáng tạo của 2 cụ bà. Nhưng cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe hai cụ bà hơn là thích thú trước thử thách trên.

Theo đó, việc tiếp xúc với nước lạnh đột ngột dưới trời nắng nóng dễ dẫn đến tình trạng cảm lạnh, sốc nhiệt, thậm chí có thể dẫn tới đột quỵ. Vậy nên, việc thực hiện thử thách này chỉ để câu view như lời khuyến khích của bà cụ trong video hết sức nguy hiểm và khiến người xem không khỏi cảm thấy lo lắng.

Kênh YouTube Bà già 61 tuổi hiện đã đạt hơn 193 nghìn lượt đăng kí với nội dung chính là cuộc sống sinh hoạt thường ngày của hai cụ già tại vùng quê Việt Nam.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất