Giải mã 'Sóng năng lượng' đang nhuộm đỏ Facebook B Trần, Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Thạch

T.H
Chia sẻ

Hơn ba tuần qua, cụm từ “sóng năng lượng” đi kèm hình ảnh một làn sóng đỏ hiện đại đang là “hot trend” trên mạng xã hội, làm nhiều người nổi tiếng phát sốt và kéo theo đó là sự chú ý của người hâm mộ. Cùng giải mã nguồn gốc đầy bí ẩn của làn sóng năng lượng gây tò mò này!

Lướt nhẹ một vòng Facebook, thấy ngay từ tác giả trẻ, nghệ sỹ, người mẫu, giới streamer cho đến BLV eSport,… rất nhiều người nổi tiếng đang điên đảo vì “sóng năng lượng”, làm người hâm mộ vô cùng tò mò.

Một trong những người nổi tiếng đầu tiên “bắt trend” là B Trần, khi anh chàng đăng ảnh profile của mình với background những làn sóng đỏ cùng một caption khá kịch tính: “B ngày xưa chết rồi, B ngày nay là phải có làn sóng đỏ này mới có năng lượng. Đố biết B đang nói về làn sóng nào!”

B Trần khiến fan “đứng ngồi không yên” khi úp mở về làn sóng năng lượng mới.

Trước động thái “tạo sóng” tích cực của những người nổi tiếng, nhiều fanpage quen thuộc với giới trẻ như WeLax, Hóng Hớt Showbiz, Cao Thủ… liền vào cuộc tìm hiểu về làn sóng đỏ bắt mắt này. Cộng đồng mạng phân tích các dòng trạng thái của sao Việt dường như đang ám chỉ một làn sóng đỏ bí ẩn mang đến một sức mạnh bừng tỉnh.

Sau một thời gian úp mở về làn sóng thức tỉnh năng lượng làm mình mê mệt, B Trần đã chia sẻ đó chính là làn sóng năng lượng đến từ Nước tăng lực Coca-Cola Energy. “Với lịch làm việc dày đặc, B cần một loại thức uống giúp thêm năng lượng. Tuy nhiên B lại không thích những loại kích thich ngay, nên Nước tăng lực Coca-Cola Enegery có ngay điểm cộng từ B vì tăng lực từ từ, như làn sóng vậy đó, khiến mình khoẻ dần lên và duy trì năng lượng.”, B Trần tiết lộ về lý do khiến anh lựa chọn Nước tăng lực Coca-Cola Energy làm bạn đồng hành mới suốt ngày dài.

B Trần với dòng trạng thái về tình yêu với Nước tăng lực Coca-Cola Energy.

Bí kíp để sóng năng lượng chiếm được cảm tình của số đông người nổi tiếng nằm ở khả năng tiếp năng lượng hiệu quả mà cực kỳ “êm”, giúp họ xoá bỏ trạng thái uể oải, nhanh chóng bừng tỉnh và tràn đầy sức sống để vừa “chiến đấu” với lịch trình bận rộn, vừa có năng lượng gặp gỡ bạn bè.

Như cô nàng Phạm Bảo Hân của Về Nhà Đi Con chia sẻ, có những hôm vừa quay xong là có ngay tin nhắn rủ rê đi chơi. Những tình huống tưởng chừng phải “đầu hàng” trước lịch trình dày đặc như vậy nay đã không thể làm khó Bảo Hân vì “Chỉ cần một lon Nước tăng lực Coca-Cola Energy thôi là ai rủ rê đi chơi, Hân đây cũng tiếp hết nhé, nhìn cái bao bì gói như cục pin này là hiểu. Uống Nước tăng lực Coca-Cola Energy cảm thấy nguồn năng lượng được kéo dài rất lâu!” Bảo Hân còn rất “có tâm” phân tích, thành phần chiết xuất hạt Guarana được xem là nguồn caffeine tự nhiên từ Nam Mỹ đã làm nên sự đặc biệt của Nước tăng lực Coca-Cola Energy.

Ánh Dương của Về Nhà Đi Con bày tỏ sự thích thú với Nước tăng lực Coca-Cola Energy trên trang cá nhân.

Tác giả trẻ Nguyễn Ngọc Thạch lại hài hước tiết lộ, Nước tăng lực Coca-Cola Energy là bí kíp để anh tươi tỉnh và vui vẻ trong những cuộc hẹn hò bất chấp công việc căng thẳng từ sáng đến tối. “Thậm chí nếu lỡ mà có đi tới sáng thì cũng đủ sức!”, Nguyễn Ngọc Thạch khẳng định sau khi review Nước tăng lực Coca-Cola Energy khá dễ uống và nạp năng lượng bền lâu.

Muốn hẹn hò có tâm như Nguyễn Ngọc Thạch là phải thủ sẵn Nước tăng lực Coca-Cola Energy!

Chưa đầy một tháng kể từ ngày chính thức ra mắt tại Việt Nam, Nước tăng lực Coca-Cola Energy với thiết kế cực ngầu, hương vị mới mẻ và khả năng “truyền” năng lượng mạnh mẽ đã kịp tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ và biến “sóng năng lượng” trở thành một “hot trend” trên mạng xã hội. Nước tăng lực Coca-Cola Energy hứa hẹn sẽ tiếp thêm năng lượng và cảm hứng cho bạn trẻ với nhịp sống hiện đại.

Nước tăng lực Coca-Cola Energy chiếm trọn cảm tình của giới trẻ ngay khi vừa ra mắt.

Trước Việt Nam, Nước tăng lực Coca-Cola Energy đã chinh phục thành công 14 thị trường tại châu Âu và châu Á. Kết hợp giữa caffein, chiết xuất hạt guarana tự nhiên và vitamin nhóm B, Nước tăng lực Coca-Cola Energy giúp Coca-Cola tiếp tục khẳng định cam kết trở thành công ty nước giải khát toàn diện, đáp ứng nhu cầu phong phú của người dùng hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất