Giải mã độ HOT trào lưu 'Vẽ Lên Tự Hào Việt Nam' và những điều giới trẻ Việt nhất định không được bỏ lỡ trong ngày 27/4 này!

T.H
Chia sẻ

Chưa bao giờ, những đôi chân Việt lại vững bước với tình yêu thương và sự tích cực lan tỏa khắp nơi đến thế. Click nhanh tại đây để cùng Vẽ Lên Tự Hào Việt Nam từ những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa!

Shopee trăm bữa ăn 0đ, Bánh mì thanh long giải cứu nông sản Việt, Cây ATM phát gạo miễn phí, Siêu thị 0 đồng,… - đó là một vài trong số hàng trăm câu chuyện đầy cảm hứng về tình đoàn kết, nhân văn và tích cực của người Việt Nam trong suốt thời gian bùng dịch vừa qua.

Tất cả đã tạo nên một niềm tự hào Việt Nam khó nói thành lời trong lòng tất cả mọi người, kể cả giới trẻ.

Vì thế, ngay khi Biti’s Hunter cùng Đại sứ thương hiệu Việt Max cho ra mắt chiến dịch Tự hào Việt Nam - #ProudlyMadeinVietnam đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng lẫn chung tay của những thương hiệu lớn và cả cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Hàng trăm bài vẽ đã được gửi về với sự đa dạng về nét vẽ lẫn câu chuyện. Ai cũng mong muốn được góp một phần nhỏ vào chiến dịch, nhằm giúp lan tỏa tinh thần Tự hào Việt Nam.

Một số tác phẩm gây ấn tượng của giới trẻ.

Tính đến hôm nay, chiến dịch đã thu về 85 tác phẩm, với nội dung ca ngợi từ đội ngũ y tế, chiến sĩ…. cho đến những thông điệp đơn giản như: Hãy ở nhà, Không ngại cách ly.

Và những tác phẩm được bình chọn nhiều nhất đã tự hào xuất hiện trên các đôi giày Biti’s Hunter, những chiếc áo thun Canifa, phụ kiện Boo, dụng cụ Thiên Long… Có thể nói, đây chính là cách tốt nhất để lan truyền niềm tự hào Việt Nam đến giới trẻ, bởi ai cũng muốn được sở hữu những sản phẩm cá tính riêng mình, đồng thời ghi dấu sự kiện nổi bật của thời đại.

Các thương hiệu Việt đồng hành cùng Biti's Hunter trong chiến dịch Tự hào Việt Nam.

Nhằm thổi tiếp lửa nhiệt huyết tự hào Việt Nam, Biti's Hunter phối hợp cùng Shopee cho ra mắt độc quyền bộ sưu tập #ProudlyMadeinVietnam - Vẽ Lên Tự Hào Việt Nam trên nền tảng TMĐT với mong muốn tiếp tục lan tỏa tinh thần này.

Qua đó, mỗi đơn hàng thành công là người mua đã cùng Shopee và Biti's Hunter trích góp cùng Việt Nam chống dịch COVID-19, giúp Việt Nam sớm trở lại ổn định.

Cụ thể, duy nhất tại sàn TMĐT Shopee, giới trẻ có cơ hội sở hữu các mẫu giày thiết kế độc đáo trong bộ sưu tập #ProudlyMadeinVietnam có giá bán chỉ từ 799K, dễ dàng nhận được voucher giảm giá lên đến 20% cùng quà tặng trị giá cực hấp dẫn lên đến 30 triệu đồng dành.

Đặc biệt trong ngày 27/04, Shopee cùng các thương hiệu đồng hành tung ra chương trình giảm giá cực hấp dẫn với sự xuất hiện của loạt “cực phẩm” hiện đang tạo cơn sốt trong giới trẻ Việt.

Chưa bao giờ, những đôi chân Việt lại vững bước với tình yêu thương và tinh thần lan tỏa niềm tự hào đến khắp nơi đến thế. Chưa bao giờ, giới trẻ lại háo hức chờ đón những đôi giày được vẽ theo cách đầy cảm hứng để ghi dấu son thời đại của riêng mình. Vậy thì cùng truy cập tại: https://shopee.vn/m/ProudlyMadeInVietNam-teasing để đặt trước ngay những “siêu phẩm” của bộ sưu tập Vẽ Lên Tự Hào Việt Nam nào!

ĐẶT TRƯỚC liền tay 6 siêu phẩm trong bộ sưu tập #ProudlyMadeinVietnam có giá bán độc quyền trên Shopee chỉ từ 799K trong ngày 27/04!

Đây là sản phẩm được chắp bút bởi Việt Max nhằm tôn vinh “Chuyến bay đặc biệt chưa từng có - Chuyến bay từ “tâm” đến tâm dịch!’’.

Lần đầu tiên chúng ta trải qua đại dịch tác động toàn cầu, nhưng không vì thế mà chúng ta ngừng yêu thương nhau. Hãy để những ngày phải ở yên trong nhà trở thành những lần đầu làm những điều chưa bao giờ chúng ta nghĩ tới.

Việt Nam mạnh mẽ nhất là khi tất cả đều #ĐoànKết một lòng. Mỗi người đều đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống đại dịch này. Đó chính là thông điệp quan trọng mà hoạ sỹ ViiMy truyền tải qua sản phẩm này.

Biti's Hunter Nameless x Hương Giang: Go For Love là tác phẩm tôn vinh tinh thần đoàn kết mạnh mẽ giữa những chiến sĩ dân quân và các thiên thần áo trắng, giữa nhà nước và hàng triệu người dân cùng hướng niềm tin vào một Việt Nam quyết thắng đại dịch.

Bên cạnh cơ hội sở hữu những mẫu giày có thiết kế độc đáo từ bộ sưu tập #ProudlyMadeinVietnam - Vẽ Lên Tự Hào Việt Nam trên sàn TMĐT Shopee, giới trẻ còn dễ sàng rinh được loạt sản phẩm độc đáo khác đến từ các đối tác Canifa, Boo, Thiên Long, Verus… với ưu đãi giảm đến 15%.

Chiếc áo thun đơn giản được hồi sinh bởi sự kết hợp độc đáo của Boo x Biti’s Hunter và VietMax, giúp thổi vào sự mạnh mẽ, cá tính và đầy sáng tạo.

Cùng đón chờ nhiều điều bất ngờ khác xuất hiện duy nhất trong ngày 27/4 nào! Truy cập Shopee và đặt trước ngay để cùng Vẽ Lên Niềm Tự Hào Việt Nam, sở hữu dấu son thời đại cho riêng mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất