Gia đình Quang Hải lắp màn hình khủng ngoài sân bóng cổ vũ ĐT Việt Nam

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong trận thi đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, một đơn vị tài trợ đã đến lắp đặt màn hình LED 40m2 miễn phí phục vụ việc xem bóng của người dân địa phương tại gia đình nhà Quang Hải.

Tối 11/12, tại sân vận động Bukit Jalil (thành phố Kuala Lumpur) sẽ diễn ra trận thi đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Trận đấu được sự chờ đón của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Hôm nay, hàng nghìn cổ động viên đã lên đường sang Malaysia đón xem và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tại nhà tiền vệ Quang Hải ở thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, thợ lắp ráp màn hình LED để phục vụ người dân đến xem.

Mặc dù thời tiết mưa lạnh nhưng không khí chuẩn bị cho việc xem bóng đá đang tất bật khẩn trương.

Trước trận đấu, ông Nguyễn Quang Thuần, bố cầu thủ Quang Hải thắp hương khấn gia tiên mong con và đồng đội thi đấu thật tốt.

Anh em họ hàng cùng bà con làng xóm có thể đến nhà xem trận chung kết, cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Ông Thuần cho biết, bản thân ông cảm thấy rất hồi hộp vì trận đấu gặp Malaysia sẽ là một trận đấu cực kỳ quan trọng. Ngay trong sáng nay, một đơn vị tài trợ đã đến nhà ông để lắp đặt màn hình LED 40m2 miễn phí phục vụ việc xem bóng của người dân địa phương, cùng với đó là treo cờ cùng băng rôn xung quanh khu vực.

Theo đó khu vực sân bóng trước nhà cầu thủ Quang Hải có diện tích khoảng 2000m2, dự kiến có thể chứa được 6.000 khán giả đến xem tối nay.

“Ngay từ 8h sáng nay, mặc dù thời tiết có mưa nhưng với tinh thần nhiệt huyết của anh em, chúng tôi đã tiến hành việc lắp đặt chiếc màn hình LED này. Rất mong bà con nhân dân có một buổi tối cuồng nhiệt và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam”, một vị đại diện lắp màn hình LED chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất