Gapo ‘gây sốt’ giới trẻ với thử thách 21 ngày

T.H
Chia sẻ

Thử thách 21 ngày dành cho “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” là một trong những chủ đề chính thuộc sự kiện ngày 15/9 của Gapo được tổ chức tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Sự kiện thu hút hàng nghìn bạn trẻ, là những người dùng mạng xã hội Gapo trong độ tuổi học sinh trung học và sinh viên tới tham dự. Trong đó, 500 Face Plus (gương mặt nổi bật) được Gapo trao cơ hội tham gia thử thách 21 ngày.

Trong 21 ngày thử thách, Face Plus có nhiệm vụ đăng tải nội dung tích cực về cuộc sống, công việc trên Gapo và mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Sau thời gian này, các Face Plus chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu 50 USD cùng giấy chứng nhận Gapo và các phần quà khác. Face Plus đạt lượng tương tác tốt nhất sẽ có cơ hội đồng hành cùng Gapo trong các dự án truyền thông đặc biệt.

Những gương mặt nổi bật tham gia chiến dịch “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo”

Gapo kỳ vọng thử thách sẽ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện kiến thức, phát huy sức sáng tạo và năng lực xây dựng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực mình yêu thích, trở thành những KOL (Key Opinion Leader - những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực và được đông đảo mọi người biết đến), đồng thời là trải nghiệm có thu nhập thực sự trên một nền tảng mạng xã hội.

Gapo mang tinh thần một mạng xã hội mới dành cho giới trẻ

21 ngày thử thách “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” cũng là chương trình thử nghiệm của Gapo cho Chính sách chia sẻ lợi nhuận với người dùng dựa trên sự sáng tạo về nội dung và lượng tương tác. Đội ngũ Gapo vẫn đang nỗ lực kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Gapo hi vọng chính sách chia sẻ lợi nhuận sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.

Cũng trong sự kiện ngày 15/9, Gapo công bố đã cán mốc 2 triệu người dùng với phần lớn thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Tính năng định danh tài khoản cũng chính thức được áp dụng, giúp tăng cường khả năng bảo mật và an toàn tài khoản, người dùng sẽ không phải lo lắng bị mạo danh hoặc mất tài khoản sau khi đã định danh.

Để đăng ký tài khoản định danh trên Gapo, người dùng cá nhân cần cung cấp thông tin Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân; người dùng là tổ chức/ doanh nghiệp cần cung cấp thông tin giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đến đăng ký bản quyền thương hiệu/ sở hữu trí tuệ của sản phẩm. Sau bước đăng ký, hệ thống Gapo sẽ tiến hành xác minh và trả kết quả cho người đăng ký sau 7 ngày. Tài khoản được định danh sẽ có tích xanh xác nhận. Trong trường hợp đăng ký định danh bị từ chối, người dùng có thể quay về với tài khoản thường.

Nhóm nhạc Da Lab mừng mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng.

Mạng xã hội Gapo ra mắt ngày 23/7/2019, được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo đến nay đã cán mốc 2 triệu người dùng với phần lớn thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Mang tinh thần là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ, Gapo liên tục cập nhật những nội dung mới.

Cuối tháng 8 vừa qua, phiên bản web của Gapo gây chú ý với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích. Người dùng khi đăng nhập phiên bản web có thể làm mới trang cá nhân với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.

Ngày 8/9, Gapo cập nhật thêm một số tính năng hấp dẫn như tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng kí Gapo; Thêm biểu tượng cảm xúc tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận…).

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi chọn Gapo là kênh phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch… đủ để thấy Gapo được đón nhận và trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay.

Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập Gapo, ông Hà Trung Kiên cho biết đội ngũ phát triển Gapo đã và vẫn đang nỗ lực không ngừng để mang đến nền tảng mạng xã hội với trải nghiệm tiện ích nhất, nhiều tính năng thú vị nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất