Sợ đứng tim vì sắp đến tháng cô hồn ra đường còn gặp ngay con ma-nơ-canh đứng lấp ló ở ngõ vắng

An Nhiên
Chia sẻ

Sắp đến tháng cô hôn nên những câu chuyện về ma ám, âm bình và vận đen lại được nhiều người nhắc đến. Trong tình huống đã nghe đủ mấy chuyện nhảm nhí đó và khi ra đường lại vô tình bắt gặp một con ma-nơ-canh không thể kỳ quái hơn, hẳn là bạn cũng sẽ như nhiều người, sẽ sợ đến xanh mặt, dựng tóc gáy.

Mới đây trên MXH xuất hiện một bài viết ghi lại cảnh một con ma-nơ-canh mặc áo dài, cười tươi đứng lấp ló trước cửa một nhà trong ngõ lúc nửa đêm khiến dân tình xôn xao.

Ma-nơ-canh xuất hiện ở cuối hẻm.

Bên cạnh có một chiếc xe máy nên ban đầu, chủ “thớt” nghĩ có người.

Theo câu chuyện, ở khu phố nhà bạn này có 1 cửa hàng bán vé máy bay nên đặt ma-nơ-canh để quảng cáo, mời khách hàng. Ngày nào chủ nhà cũng bê ra, bê vào nên cảm thấy bất tiện. Vậy là họ quyết định đặt con ma-nơ-canh ngoài cổng luôn cho đỡ mất công bê vác. Ai ngờ, quyết định này lại khiến cho không ít người hú vía khi đi về khuya mà vô tình “đụng” trúng con ma-nơ-canh.

Cảnh tượng này nếu là ban ngày thì sẽ chẳng có gì khiếp hãi. Tuy nhiên, ban đêm vắng vẻ nên vẫn những thứ ấy, khung cảnh và con phố ấy… nhưng nụ cười của ma-nơ-canh lại khiến người ta sởn da gà. Đặc biệt vào tháng cô hồn, khi những câu chuyện về cõi âm được kể nhiều hơn thì chuyện đầu óc bị ám ảnh và dễ sinh ra hoang tưởng, sợ hãi cũng là điều khó tránh.

Sau khi đăng tải lên mạng, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai nấy đều đồng tình, cho rằng ma nơ canh có dáng vẻ như vậy rất đáng sợ. Thậm chí, có người còn nói con ma nơ canh này ma mị không kém gì búp bê ma ám Annabelle .

“Xin những nhà có ma-nơ-canh hãy cất đi hết nhé, đừng dọa người đi đường nữa. Con ma-nơ-canh vừa to vừa được tạo tác giống dáng người như thật thế kia, lúc đêm khuya quáng gà ai chả sợ chết khiếp“, bạn V.N bày tỏ.

Mình thì chỉ thấy buồn cười. Kể ra cũng vui mà, giây phút phát hiện ra đó là ma-nơ-canh chắc thú vị lắm“!, tài khoản V.M.N hài hước viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất