Dr Hùng Clinic - Nơi niềm tin gửi trọn

T.H
Chia sẻ

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chất lượng khám chữa bệnh uy tín theo tiêu chuẩn của bệnh viện - Dr Hùng Clinic là địa chỉ uy tín hàng đầu về chuyên khoa phụ sản được các chị em lựa chọn.

Bác sĩ thực hiện thăm khám cho khách hàng cẩn thận

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Dr Hùng Clinic - phòng khám chuyên khoa phụ sản khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ khoa - sinh dục. Gần 4.000 ca thăm khám, điều trị, chăm sóc cho các chị em trên khắp cả nước và cả ở nước ngoài vào năm 2018 và số lượng ca trong 6 tháng đầu của năm 2019 là hơn 2000 ca.

Trong số đó, đầu năm nay, Dr Hùng Clinic đã tiếp đón và điều trị cho khoảng 500 ca là chị em Việt Kiều đang sinh sống tại các quốc gia trên toàn thế giới và trên 20 ca là người ngoại quốc.

Bác sĩ của Dr Hùng Clinic đang thực hiện chữa bệnh cho khách hàng

Để có được những thành tích rất ấn tượng đó cũng như sự ưu ái lựa chọn của chị em, Dr Hùng Clinic luôn luôn thực hiện các chế độ cực kì nghiêm ngặt, đặt khách hàng lên hàng đầu:

- Quy trình khám, chữa bệnh đúng theo tiêu chuẩn của bệnh viện. Luôn thực hiện đầy đủ các xét nghiệm trước khi chữa bệnh.

- Thăm khám và tư vấn cẩn thận, đảm bảo khách hàng biết tình trạng của mình cũng như cách điều trị.

- Đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn cao về phụ khoa, tiết niệu - sinh dục luôn tận tình tư vấn cho chị em ở mọi thời điểm.

- Cơ sở khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn y tế với trang thiết bị hiện đại và phòng vô trùng.

Với phương châm, đặt chất lượng lên hàng đầu, Dr Hùng Clinic hiện đang có địa chỉ duy nhất tại 454 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Dr Hùng Clinic - Phòng khám Chuyên khoa phụ sản
Địa chỉ duy nhất tại: 454 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0967941592 - 0969554484
Website: https://drhung.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/DrHungClinic/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất