Đỡ không nổi độ 'lầy lội', phũ phàng của bà mẹ, anh chàng tưởng mình là 'con rơi con rớt'

An Nhiên
Chia sẻ

Có phụ huynh lầy lội, phũ phàng cũng vui vì mỗi ngày nhắn tin với họ đều được thưởng thức vài chuyện cười sái quai hàm.

Thời đại công nghệ thông tin, phụ huynh đã khác xưa nhiều rồi! Trong nhà ai cũng sử dụng điện thoại. Tưởng đâu chỉ có giới trẻ mới xì tin, xì khói, ai ngờ phụ huynh cũng nói chuyện bá đạo đạt đẳng cấp thượng thừa. Hơn nữa, ông bố bà mẹ nào cũng có máu “troll” con cái thì phải. Lúc thì yêu thương, tình cảm hết mực lúc trêu con cái cũng tích cực không kém.

Mới đây, đoạn tin nhắn troll con trai của “bà mẹ siêu lầy” đang được cư dân mạng chia sẻ ầm ầm. Không ngờ đấng sinh thành hàng ngày nghiêm túc lại có những phút giây khiến con cái “dở khóc dở cười” vì bị dìm hàng tới bến với vài tin nhắn. Điều này khiến anh con trai trong câu chuyện bỗng suy nghĩ: “Chắc chắn mình là con rơi con rớt rồi!”.

“Thanh niên mẹ” thấy cũng muốn học theo ngôn ngữ tuổi teen nên hỏi con trai ý nghĩa.

Ai ngờ lại bị chồng chửi là… hỗn hào vì bị con trai “troll”.

Mẹ vừa quan tâm con được phút mốt đã “troll” tới bến.

Mẹ rất thích dùng từ “Âu ka” (OK).

Phần con trai cơm thiu…

Đúng là mẹ không bao giờ để con trai lấn áp được!

Chân dung bà mẹ khiến dân tình ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Ngay sau khi những đoạn hội thoại “nhây” không kém lũ bạn của mẹ được anh chàng đăng tải đã nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Chẳng cần phải nói, ai cũng hết lời khen ngợi sự “bá đạo” của mẹ anh chàng.

“Mẹ dễ thương quá! Mẹ mình không nhắn tin dùng chỉ đăng ảnh tự sướng và gọi facetime thôi!”, tài khoản B.Y viết.

“Chủ thớt nên xem lại mình có phải con rơi con rớt không? Chứ con đẻ không phải ăn cơm thiu đâu à? Khi nào xác định chuẩn xác thì hỏi mẹ có tuyển con dâu không để chị em còn biết mà ứng tuyển sớm nhé!”, tài khoản T.N.T hài hước bình luận.

“Mẹ mà biết chủ thớt bóc phốt như thế này chắc sẽ có thêm 1001 bài “troll” mới đang chờ đó! Liệu liệu mà sống kẻo cơm thiu cũng không có mà ăn đâu”, tài khoản Đ.D.T cảnh cáo chủ thớt.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất