Diện áo dài và áo bà ba, nữ sinh Hải Dương khiến bao người 'đã mắt' với màn nhảy cover Kpop

An Nhiên
Chia sẻ

Thay vì mặc trang phục năng động, hiện đại như đúng giai điệu của các bản nhạc Kpop, hai nữ sinh Hải Dương đã chọn áo dài và áo bà ba để tạo điểm nhấn.

Nguồn: Nguyễn Phương Nga.

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện clip ghi lại hình ảnh hai nữ sinh người diện áo dài, người áo bà ba “quẩy” cực sung trên nền nhạc các bản hit Kpop. Đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt xem của cư dân mạng.

Trong clip, hai nữ sinh đến từ trường THPT Tứ Kỳ (Hải Dương) đã cùng nhau nhảy cover hàng loạt các bản hit: Burn It Up - Wana One, BBoom BBoom - Momoland, Shine - Pentagon. Cả hai nhanh chóng gây sốt với phần biểu diễn của mình.

Đặc biệt với dance cover mọi người thường diện trang phục trẻ trung, hiện đại thì với bản cover này, 2 cô gái đã chọn áo dài trắng và áo bà ba để tạo điểm nhấn.

Vũ điệu đẹp mắt của 2 nữ sinh Hải Dương nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Trong suốt gần 2 phút, hai cô gái khiến người xem bất ngờ vì kĩ năng nhảy điêu luyện của mình. Đặc biệt nhiều người còn hết lời khen ngợi cả hai có sự tự tin và thần thái miễn chê.

“Chắc hai bạn này là thành viên trong nhóm nhảy hiện đại của nhà trường nhưng khi tham gia văn nghệ bị kéo qua đội múa truyền thông đây mà!”, tài khoản V.B hài hước bình luận.

“Bạn mặc áo dài nhảy vừa xinh lại nhảy đẹp, chắc là nhân tố “gánh team. Nhưng diện như thế này phải bật nhạc truyền thống lên nhảy mới đúng”, tài khoản Đ.P viết.

Hiện đoạn clip đã nhận được gần 100 nghìn lượt xem của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất