Đi chơi về sau 22h, cô gái hơn 20 tuổi bị bố mẹ đánh đòn kèm combo chửi 'không tiếc lời'

Mina
Chia sẻ

Cùng tuổi trên 20 có thể nhiều chị em đã làm mẹ và một mình quán xuyến chuyện gia đình, thế nhưng có những cô gái vẫn đang sống trong sự che chở và quản thúc của bố mẹ.

Câu chuyện bị bố mẹ quản thúc dù đã lớn vẫn luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi nhiều người cho rằng khi bước qua tuổi 18 trở thành một công dân thì bản thân có thể tự lo cho mình, tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy. Mới đây, câu chuyện một cô gái 25 tuổi đi chơi về muộn bị bố mẹ đánh đòn khiến dân mạng được phen xôn xao.

Cô gái hơn 20 tuổi đầu vẫn bị bố mẹ dùng roi trị tội vì đi chơi về sau 22h.

Cô bạn mang theo bao nhiêu ấm ức lên một diễn đàn dành cho hội chị em để giải tỏa, cô viết: “Có chị em nào hơn 20 tuổi đầu đi chơi về muộn vẫn bị ăn đòn không?”.

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người bày tỏ sự đồng cảm với chủ thớt, thậm chí 10 người bình luận thì đến 9 người vẫn bị gia đình quản thúc. Một số cho rằng bố mẹ đánh con thẳng tay nhưng cũng phân tích rõ cho con thấy mình đánh đòn cũng vì yêu thương, muốn con tốt lên mà thôi. Con cái có lớn như thế nào thì với ba mẹ vẫn chỉ còn những đứa trẻ mãi vẫn cần dạy dỗ, uốn nắn.

Ảnh minh họa.

“Mình thanh niên 25 tuổi đi chơi 23h về vẫn bị nhốt ngoài cửa chửi hết nước, hết cái cho vào đánh cho một trận đây! Mình đã đi làm và tự chủ kinh tế rồi!”, tài khoản B.D đồng cảnh ngộ với chủ thớt.

Thế nhưng bố mẹ của mọi người vẫn chưa đạt đến cảnh giới của cô gái này. “Mình là sinh viên năm cuối đại học, thực tập ở quê. Từ năm lớp 12, bố đã đào 1 cái hố nhỏ trước nhà, con gái đi chơi đến 21h30 gọi quát “Sao giờ này mày chưa về?”. Có hôm tặc lưỡi đi đến 22h30 thấy đồ đạc, giày dép, quần áo đang tung tăng dưới hồ với mấy con cá chép cảnh. Giờ vẫn vậy, cứ đến 22h là ngồi ngoan ngoãn ở nhà, điểm danh trước khi đi ngủ”, tài khoản H.B.V viết.

“Xưa mình, 22 tuổi đi chơi về muộn nặng bị đập điện thoại, nhẹ thì chỉ bị thu kèm với combo chửi và đánh đòn. Giờ nghĩ lại thấy xưa bố mẹ thương cho mình nhiều, con đi chơi khuya cứ ngồi nhà lo cay cáy không dám ngủ. Lấy chồng con đã 5 tuổi ngày càng hiểu và thương bố mẹ nhiều hơn”, tài khoản T.M viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất