Đi ăn cỗ không biết vứt xương ở đâu, cô nàng nghĩ ra 'cao kiến' cực kì độc lạ

An Nhiên
Chia sẻ

Dù được 10 điểm ý thức nhưng dân mạng lại thẳng tay trừ hết điểm thanh lịch của cô nàng!

Xưa nay có khá nhiều câu chuyện đi ăn cưới cầm thức ăn về nhà. Tuy nhiên trong câu chuyện dưới đây lại không phải vậy, cô gái trong hình cũng cầm túi bóng nhưng chỉ để đồ ăn thừa. Theo bạn của cô chia sẻ cô đang đựng xương trong túi bóng kia.

“Thanh niên đi ăn cỗ dạo. Góc để xương, anh em nên học tập”, tài khoản T.T hài hước đăng tải trên một diễn đàn đông thành viên.

Có lẽ nhà cô bạn này nuôi chó!

Ăn cỗ mà trên bàn không có một tý rác hay xương, quá đỉnh! Ảnh: Nguyễn Thanh Thủy.

Theo hình ảnh đính kèm, nữ chính đang mặc đồng phục thể dục của một trường nào đó. Nhìn tổng thể ai nấy sẽ hết lời khen ngợi đúng là bàn con gái ăn uống sạch sẽ. Tuy nhiên chỉ cần liếc nhẹ xuống gầm bàn sẽ thấy cô nàng đang đeo cái túi bóng giữa hai chân để xả rác.

Hành động này ngay sau khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt phản hồi của cư dân mạng. Mỗi người một ý kiến nhưng chung quy hầu hết chốt lại mọi người lại “xin link” nữ chính.

“Cộng 10 điểm ý thức, trừ 10 điểm thanh lịch”, tài khoản B.L.T.H bày tỏ.

“Chả là nhà em ấy có nuôi chó nên tiện mang xương về, chủ đi ăn cỗ chó ở nhà cũng có phần”, tài khoản N.H hài hước viết.

“Những người dọn dẹp ghi công của bạn”, tài khoản N.P.C viết.

Và 500 anh em chỉ tập trung “xin link”: “Cho xin link facebook đi chủ thớt”, “Không đưa link bạn ấy đúng là một tội ác”, “Info đâu rồi chủ thớt”…

Cuối cùng khi đã có thông tin về cô nàng, các anh em lại hoang mang về “hoa đã có chủ”. Tuy nhiên dù như thế nào thì hành động này vẫn đang nhận được “nghìn like” của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất