Đến cả Bích Phương cũng phải 'chào thua' trước MV Bùa Yêu chế phiên bản 'thừa muối'

Mina
Chia sẻ

Đến cả Bích Phương cũng phải "chào thua" trước Bùa Yêu phiên bản siêu lầy lội của 10X Vũng Tàu. Ngay sau khi đăng tải, clip đã được dân mạng chia sẻ ầm ầm trên các diễn đàn.

Ra mắt từ hôm 11/5 đến nay, MV Bùa Yêu của Bích Phương đã có gần 49 triệu lượt xem trên Youtube. Giai điệu bắt tai của ca khúc trên xuất hiện ở khắp các con phố. Đồng thời chính nhờ cảnh quay đẹp mắt và đầu tư nên rất nhiều bạn trẻ quyết định chế “đứa con tinh thần” của Bích Phương theo phong cách hài hước, bá đạo.

Mới đây, phiên bản “thừa muối” của MV Bùa Yêu do 10X Vũng Tàu thực hiện thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng bởi lối diễn xuất hài hước.

Clip: Phạm Trương Tuấn Vinh.

Theo đó, trong clip một cô gái mặc váy đỏ và trang điểm theo phong cách “Thị Nợ” vừa hát lời chế của ca khúc Bùa Yêu vừa liên tục cầm 2 tờ giấy minh họa bùa yêu. Điều đáng nói, trong clip còn xuất hiện cả củ tỏi khiến dân mạng “té ngửa” vì liên tưởng đến vụ việc của ca sĩ Châu Việt Cường.

Ngoài ra, ngay sau khi xuất hiện lời chế của bài hát cũng làm nhiều người thích thú. “Không bê tha, em hiền lành. Không hay đi bar, nấu ăn ngon…. Bay hay không bay, không bay hay bay nói một lời, bên nhau bay thôi chỉ một lời…“, trích lời chế của Bùa Yêu.

Khả năng diễn xuất lầy lội của 10X. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, clip chế không cần đầu tư các máy móc tiên tiến lại được sáng tạo riêng của 10X nhận được nhiều phản hồi từ phía cư dân mạng.

“Cố nhịn cười từ đầu mà đến đoạn điệp khúc bò lăn ra cười. Thần thái kinh khủng, em có tương lai đóng phim hài đó”, tài khoản M.T.D viết.

“Clip có thêm bột canh nên “thừa muối”, mặn mà là đúng rồi! Nếu không nhầm thì em này cũng thuộc công ty của Linh Ka?”, tài khoản H.P.K viết.

Nhan sắc của cô bạn 10X khiến dân mạng cười rụng rốn.

Được biết cô bạn tên là Trần Cẩm Tiên, sinh năm 1999 ở Vũng Tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất