Đem mũi ra để đo vẻ đẹp trai với hoàng tử Đức Huy, Công Phượng chưa bao giờ 'mặn' hơn thế khiến triệu fan cười ngất

Đinh Anh
Chia sẻ

2 thánh "lầy" Công Phượng và Đức Huy tung chiêu cực độc để đọ xem ai là người đẹp trai hơn ai khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Công Phượng và Đức Huy là 2 chàng trai có độ “mặn” bậc nhất trong ĐT Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện cả hai luôn đem lại những pha gây cười khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Nét duyên dáng của Công Phượng trong các mùa giải luôn là đề tài vô tận cho các “thánh chế ảnh” meme dễ thương. Còn hoàng tử Đức Huy cũng từng “lầy lội” với những bức họa vẽ các cầu thủ tuyển Việt Nam chẳng giống ai trên mạng xã hội.

Mới đây, khi ĐT Việt Nam đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho trận đấu mở màn VCK Asian Cup 2019, Công Phượng và Đức Huy cũng đã tranh thủ chụp chung một bức hình đăng tải trên facebook cá nhân. Họ cố gắng tạo vẻ mặt “không cảm xúc”, thể hiện đẳng cấp “thanh niên nghiêm túc” của mình cùng dòng trạng thái “bá đạo” khiến các fan không nhịn nổi cười.

Công Phượng và Đức Huy

Công Phượng là người đăng tải bức hình đồng thời anh chàng hóm hỉnh viết: “Mũi đứa nào to đứa đó đẹp trai hơn”. Dòng chú thích “đầy muối” đã làm cho dân mạng một phen tranh cãi nảy lửa về “độ mũi to” của cả hai chàng trai.

Mong rằng các chàng trai tuyển Việt Nam luôn lạc quan và có tinh thần thoải mái như vậy để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình trong giải đấu quan trọng sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất