Đặt đàn guitar nào ngờ nhận được phiên bản 'mini của mini', anh chàng 'khóc cạn nước mắt' còn dân mạng cười rụng rốn

Mina
Chia sẻ

Thảm họa mua hàng online không biết đến bao giờ mới chấm dứt? Chúng đã "lây lan" từ câu chuyện của hội chị em sang cánh mày râu.

Câu chuyện “hàng y hình” khi mua bán quần áo, phụ kiện online luôn thu hút sự chú ý của các chị em. Bởi thời đại hiện nay, mua hàng online trở thành thói quen của nhiều người. Khi nhận hàng có lẽ ai cũng “tim đập chân run” bởi thích hoặc cần gấp mới đặt online mà trên ảnh quảng cáo chúng đẹp lung linh. Tuy nhiên, nếu may mắn chúng ta sẽ nhận được “hàng y hình” đúng nghĩa đen nếu không sẽ trở thành thảm họa.

Cũng từng hi vọng vào độ tin cậy của trang bán hàng trực tuyến, một anh bạn có tài khoản S.N đã đặt mua 1 chiếc đàn guitar bản mini dành cho người mới tập luyện. Cứ ngỡ khi nhận được trình độ đánh guitar của mình sẽ mau chóng cải thiện, nào ngờ lúc nhận hàng anh bạn không biết nên khóc hay cười. Không những vậy, khi soi lại thông tin trên trang diễn đàn mọi thông số đều chuẩn xác chỉ khác nó dành cho… người tí hon.

Tài khoản S.N bùi ngùi chia sẻ hoàn cảnh éo le mình gặp phải: “Tao muốn khóc quá chúng mày“. Kèm theo bài viết là hình ảnh chiếc đàn mini… dành cho người tý hon.

Chiếc đàn “hàng y hình” chỉ khác kích thước.

Ngay sau đó bức hình chiếc đàn guitar nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, ai cũng bò lăn ra cười trong khi tâm trạng chủ thớt đang như địa chủ… mất mùa bắp cải.

“Bình thường thấy thảm họa mua hàng online là bức xúc, chỉ trích cửa hàng không có tâm kia, nhưng mà lần này chỉ biết cười. Lần đầu tiên, thấy hàng y hình khác kích thước và không có dành cho người bình thường”, tài khoản H.H viết.

“Đầy đủ chi tiết mô tả chiếc đàn mà, tiền nào của nấy thôi bạn. Cười rụng rốn với chủ thớt thôi, cố gắng tập luyện đi xong thành thạo mua đàn cỡ lớn”, tài khoản L.K viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất