Đáng yêu đến tan chảy với chú chó bị stress vì không được chăm nuôi con của nhà người ta

An Nhiên
Chia sẻ

Bình thường như thanh niên tăng động nhưng vì không được chơi với mấy con chó con mà chú chó đáng yêu nhất hệ mặt trời bỗng ủ rũ, không ăn uống bất cứ thứ gì. Biểu cảm đáng yêu hết nấc ấy khiến dân mạng bấn loạn.

Ngày nay việc chăm nuôi chó, mèo không đơn giản là trông nhà, bắt chuột như xưa. Chúng đã trở thành bạn bè, một phần cuộc sống của mỗi người. Chúng ta tìm hiểu sở thích, cảm xúc của thú cưng để hiểu chúng muốn gì hơn. Giống như cô nàng trong câu chuyện dưới dây vì “đi guốc trong bụng” chú chó nên nó buồn một cái là biết luôn!

Chú chó siêu dễ thương nhận được nghìn like của cư dân mạng.

Tài khoản P.N chia sẻ: “Chó của mọi người có biết stress không? Gần tháng nay nhà mình sửa nên thợ ra vào đông đúc. Nó (chú chó) thấy nhiều người nên cứ phải đề phòng, đề phòng không nổi thì nó hung hăng, cảnh giác với tất cả mọi người. Khó chịu cực kỳ! 

Đã vậy con chó nhà mình vừa đẻ được 10 ngày. Nó mê chó con cực kỳ (thật ra con vật gì nhỏ xíu nó cũng mê, thấy là giành chăm sóc y như mẹ thật sự). Nghe thấy mùi chó con xung quanh là nó xông xáo đi tìm. Nó thấy ai đi vào ổ chó mẹ là hí hửng chạy theo vì tưởng họ bế chó con ra cho nó chơi. Hơn nữa, chó mẹ giấu con nên nó tìm mãi không thấy nên hụt hẫng, chán ghét cả thế giới.

Bây giờ 2 chuyện xảy ra cùng lúc, nó không ăn, không chơi. Mặt mày y như mất sổ gạo. Tới mức, mình nghĩ đi mượn 1 con chó con để cho nó chăm sóc qua cơn stress. Chứ bây giờ một con tăng động trở thành ủ rũ, gọi không thèm dạ thưa, quăng chai không buồn đi nhặt, đồ ngon không ăn khiến nó giảm cân luôn”.

Vẻ mặt tăng động thường ngày!

“Buồn như chó cắn”.

Và con tim đã vui trở lại!

Đặc biệt chủ thớt còn chia sẻ, lứa trước của con chó mẹ, nó nhận nuôi hết. Dành luôn cả cho con bú nhưng chẳng có tý sữa nào, tới mức chó mẹ bất lực luôn. Đâm ra, lớn lên chó con toàn theo nó không theo mẹ.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, đông đảo cư dân mạng “đứng ngồi không yên” trước sự dễ thương đạt mức thượng thừa của chú chó.

“Yêu thế!”, “Nhìn cái mặt như mất sổ gạo mà thấy tội!”, “Nhìn cưng quá!”, “Bạn nên đăng ký cho nó đi đóng phim đi, mặt biểu cảm dễ sợ”, “Chỉ muốn xông đến ôm nó thôi, dễ thương quá!”,… hàng loạt bình luận khen cho chú dễ thương.

“Ủa! Thế sao nó không tự đẻ mà nuôi, cứ thích đi nuôi con ông hàng xóm vậy?”, tài khoản Đ.A thắc mắc.

“Rotti dễ bị trầm cảm với tự kỉ lắm vì nó quấn chủ cực kì. Có đợt nhà mình chuyển qua nhà mới, nó bị stress quá bỏ ăn bỏ uống mấy ngày cứ chui vào góc chổng mông lại hờn cả thế giới. Bây giờ bà ý 7 tháng rồi mà “chanh xả” lắm!”, tài khoản C.X.C chia sẻ.

Hiện biểu cảm dễ thương của chú chó vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất