Vừa về Nga thăm gia đình, Đặng Văn Lâm đã liên tục khoe ảnh em gái khiến cộng đồng mạng 'tan chảy'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không hổ danh là 'anh trai nhà người ta', cứ có cơ hội là Đặng Văn Lâm lại khoe ảnh em gái xinh xắn của mình.

Sau những trận đấu căng thẳng tại vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ đã được nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu vào tháng 3 năm sau. Tranh thủ thời gian này, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở về Moscow, Nga thăm gia đình sau 2 năm xa nhà.

Đón Văn Lâm tại sân bay, cả gia đình thủ thành đã không giấu được sự xúc động và hạnh phúc. Thậm chí, mẹ anh còn mang hẳn ra sân bay một ổ bánh nướng để tặng con.

Có lẽ vì quá hạnh phúc khi được về thăm gia đình nên Lâm Tây thường xuyên chia sẻ những về người thân liên tục những ngày qua. Mới đây nhất, anh đã khoe một đoạn video nói về việc em gái Thanh Giang chuẩn bị đi học trong thời tiết âm 2 độ C.

Điều gây chú ý nhất trong clip này chính là vẻ đáng yêu, xinh xắn của em gái thủ thành. Cô bé sở hữu mái tóc dài, sống mũi cao và đặc biệt, chiều cao của Thanh Giang đã đến 1m65 dù chỉ mới 12 tuổi.

Được biết, em gái Văn Lâm hiện đang học tập và sinh sống cùng gia đình tại Nga. Vì có cha là nghệ sĩ múa nên cô bé đã sớm được gia đình định hướng theo nghiệp múa.

Đây không phải là lần đầu tiên Đặng Văn Lâm khoe em gái mình. Anh vốn dĩ được biết đến là “anh trai nhà người ta” khi luôn chiều chuộng, chăm sóc Thang Giang. Hình ảnh Văn Lâm sấy tóc cho em gái đã từng khiến cộng đồng mạng tan chảy vì độ đáng yêu của cả hai.

Bức ảnh Lâm Tây sấy tóc cho em gái được nhiều người yêu thích

Đặng Văn Lâm có cha là Đặng Văn Sơn, nghệ sĩ múa người Việt Nam, còn mẹ là Olga Zhukova, người Nga. Cầu thủ này còn có một em trai Văn Mạnh bên cạnh cô em gái Thanh Giang.

Gia đình Đặng Văn Lâm

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất