Đăng đàn khoe bố cẩn thận cất xe vào nhà tắm chống trộm, cô nàng khiến dân mạng choáng ngợp vì điều này

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh chiếc xe máy để trong nhà tắm mà diện tích vẫn dư rất nhiều khiến dân mạng choáng. Thậm chí, cư dân mạng cho rằng nhà tắm này còn to hơn cả phòng trọ của mình.

Vấn nạn trộm cắp vặt luôn khiến nhiều người đau đầu, chính vì thế nhiều gia đình đã phải nghĩ “trăm phương nghìn kế” đối phó. Hết khóa cổ, khóa càng cho đến lắp camera an ninh vẫn không ăn thua nên bố cô bạn dưới đây đã dắt hẳn vào nhà tắm. Điều đáng nói để đi đến nhà tắm còn phải đi qua “mê cung” bao nhiêu phòng với diện tích siêu rộng.

Căn phòng tắm siêu rộng của nhà bạn trẻ.

Tài khoản T.N chia sẻ: “Chuyện chẳng là đêm hôm qua, hàng xóm nhà mình bị mất trộm xe máy. Hôm nay, bố mình đi làm về bắt mình và mẹ cất xe vào trong nhà, không để ngoài sân nữa. Nghe lời, mẹ để xe vào trong bếp vì nhà mình cũng 2 lần bị trộm ghé thăm. May không mất gì vì cứ có tiếng động nhẹ là mẹ dậy ngay rồi, còn mình hay để xe ngoài sân khóa n loại khóa.

Nhưng nay khi đi vào nhà tắm, mình thấy chiếc xe dựng hiên ngang. Nhìn không nhịn nổi cười chảy nước mắt. Chẳng là mình cất xe vào trong bếp từ nãy. Từ cổng vào nhà lấy xe phải đi qua cái sân dài mấy chục mét mới đến bếp. Để xe trong đó mình thấy kỹ lắm rồi mà bố mình dắt hẳn vào nhà tắm để. Muốn vào nhà tắm phải đi qua sân vào trong bếp rồi qua phòng bố mẹ mình mới tới. Mọi người thấy bố mình cẩn thận chưa?”.

Nhìn nhà tắm cũng biết chủ thớt là “rich kid”.

Chuyện là gia đình chủ thớt vì thấy hàng xóm bị trộm mất xe máy nên bố yêu cầu mọi người cất xe vào trong nhà. Chủ thớt nghe lời cất xe vào trong bếp nhưng nhân vật bố cẩn thận đưa hẳn vào nhà tắm. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi căn nhà tắm của chủ thớt siêu rộng, ngoài ra để có thể đến đây còn phải trải qua cả trăm mét sân, bếp, phòng bố mẹ…

Chính vì thế ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng mắt tròn mắt dẹt trước nhà tắm siêu rộng.

“Nói không ngoa chứ nhà tắm của chủ thớt rộng hơn phòng trọ của mình nhiều lần. Đã vậy khoảng sân vài chục mét như thế chắc nhà bạn ngự trên khu đất vài trăm mét vuông chứ ít gì”, tài khoản Đ.U.P bày tỏ quan điểm.

“Nhà tắm này còn đủ nhét cả ô tô chứ nói gì xe máy! Nhà tắm kiêm gara luôn, một công đôi việc”, tài khoản H.Q viết.

“Mình chỉ ước phòng trọ của mình to bằng nhà tắm nhà chủ thớt thôi! Quan ngại sâu sắc!”, tài khoản T.A viết.

Thậm chí có cư dân mạng cho rằng nhà tắm này to gấp 5 lần nhà mình. Thế thôi cũng đủ hiểu chủ thớt thuộc hàng “rich kid” rồi!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất