Đăng ảnh đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam, bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng vô tình để lộ điều khiến ai cũng tò mò

Đinh Anh
Chia sẻ

Thanh Mèo đăng ảnh ăn mừng chiến thắng của u23 Việt Nam, bị dân tình phát hiện ra một điểm khác thường.

Khoe ảnh đi xem trận bán kết ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, không biết do vô tình hay cố ý mà cô nàng Lê Thị Thanh (Thanh Mèo), bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chụp ảnh trước tấm biển có hình anh. Được biết Lê Thị Thanh sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. Cô hiện kinh doanh spa cùng chị gái.

Hình ảnh được đăng tải trên story của Thanh Mèo

Chàng thủ môn quốc dân được rất nhiều chị em mến mộ liệu chính xác đã có chủ hay chưa? Và người đó liệu có phải là Thanh Mèo? Hiện tại, cả 2 vẫn chưa có thông tin nào đính chính về scandal tình ái vừa qua.

Tiến Dũng và bạn gái tin đồn đã từng bị bắt gặp hẹn hò

Ngoài bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng, cô nàng xinh đẹp Quỳnh Anh cũng hân hoan chia sẻ tin mừng chiến thắng của mình lên story. Điều đáng nói là, Quỳnh Anh vẫn không quên tag tên Duy Mạnh. Trước đó, Duy Mạnh cũng tag tên người yêu mình trên một hình ảnh chiến thẳng của đội tuyển Việt Nam trận đá bán kết lượt đi vừa qua.

Quỳnh Anh không quên tag tên người yêu mình trên story để chúc mừng và ủng hộ anh cũng như ĐT Việt Nam

Xót xa cho bạn trai Huy Hùng khi anh vừa bị chấn thương ở trận đấu trước, Thùy Dương đăng dòng trạng thái quan tâm đầy hóm hỉnh:

Huy Hùng khi nhìn thấy dòng story này chắc cũng không nhịn nổi cười bởi độ dễ thương của bạn gái.

Cũng giống như bao cô bạn gái khác, bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng chia sẻ trạng thái hồi hộp lo lắng của mình khi thời gian gần cuối của trận đấu chưa trôi qua. Trận này, Văn Lâm chịu bàn thua đầu tiên ở AFF Cup 2018.

Hình ảnh được đăng trên story của cô nàng

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất