Dân tình sục sôi 'truy tìm' danh tính cầu thủ viết email cho Hà Anh Tuấn xin book vé show ca nhạc

An Nhiên
Chia sẻ

Hiện tại, hai cái tên dấy lên nghi vấn cao nhất chính là Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng.

Cách đây vài giờ trên fanpage của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn xuất hiện ảnh chụp màn hình của một bức thư điện thử với nội dung xin book vé liveshow ca nhạc.

Nam ca sĩ viết: “Một trong nhiều bức thư gửi về khiến “món nợ” của người thợ dệt nhạc ngày càng lớn. Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh HCV, anh nhờ lại đấy nhé!
Tôi là một nghệ sĩ bình thường với thứ âm nhạc bình thường nhưng ngày càng nhận được những tình thân “bất thường”...”.

Đoạn email đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Sự dễ thương và lịch sử của tuyển thủ “giấu mặt” trên nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Để rồi 500 anh em mở hẳn một cuộc truy tìm rốt cuộc ai là chủ nhân của email trên.

Có rất nhiều cái tên lọt vào vòng nghi vấn nhưng Lương Xuân Trường là cái tên được “triệu hồi” nhiều nhất sau khi tên cầu thủ này ghép vừa khít với phần bôi đen. Chưa hết, xưa nay Trường Híp nổi tiếng với phong thái chững chạc, điền đạm nên càng có thể khẳng định anh chính là chủ nhân của đoạn email trên.

Công Phượng cũng được “triệu hồi” gấp.

Không biết Công Phượng “like dạo” hay chính anh là chủ nhân của email trên? Nhưng ngay khi sử dụng fanpage chính chủ thả tim post trên của ca sĩ Hà Anh Tuấn, cầu thủ gốc Nghệ An đã nằm gọn trong danh sách những cái tên viết email xin book vé liveshow.

Chưa hết, nếu là fan chân chính của đội tuyển Việt Nam rất nhiều người sẽ biết thông tin cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh là “fan cuồng” của giọng ca “Tháng tư là lời nói dối của em”. Bởi vậy không loại trừ khả năng cầu thủ Tuấn Anh chính là chủ nhân của email. Được biết, lúc này tiền vệ quê Thái Bình không thể tham dự AFF Cup 2018 vì bị chấn thương.

Mặt khác, Xuân Trường và Công Phượng chơi thân với Tuấn Anh nên không ngoại trừ khả năng viết email này để tặng vé cho bạn.

Đến thời điểm hiện tại chủ nhân của email trên vẫn là một ẩn số của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất