Dân mạng thích thú với hình ảnh cô nàng cùng chú chó đi phượt Bắc Ninh - Hà Nội bằng xe đạp

An Nhiên
Chia sẻ

Trong clip chia sẻ, chú chó ngồi ngoan ngoãn trong ba lô nhìn chủ của mình đạp xe về quê. Đơn giản vậy thôi nhưng ai nhìn thấy hình ảnh này cũng thích thú.

Có lẽ câu chuyện đưa chó đi dạo, đi phượt không còn xa lạ, thế nhưng chắc chắn khi nghe câu chuyện dưới đây chúng ta ai cũng ngưỡng mộ cô nàng quê Bắc Ninh. Chả là không đi được xe máy nên cô bạn thường xuyên di chuyển từ Hà Nội - Bắc Ninh và ngược lại bằng xe đạp. Quãng đường mấy chục km nghe rất dài nhưng khi có bạn đồng hành là chú chó thì chuyến đi trở nên rất thú vị.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi sự dễ thương vô đối của chú chó.

Tài khoản G.Đ chia sẻ: “Mình rảnh lắm mọi người ạ. Buồn buồn đạp xe từ Bắc Ninh lên Hà Nội cho em ý (chú chó) đi du lịch. Nói đùa thôi, mình đạp xe đi rước em nó từ Hà Nội về. Mệt kinh dị luôn mấy chục km, chó thì quấy, trời thì nóng chỉ vì mình không biết đi xe máy”.

Theo hình ảnh đi kèm bài viết, chú chó được chủ thớt cho vào một chiếc balo rồi đặt vào rỏ xe đạp. Trong suốt đường đi, chú chó khá quấy bởi trời nóng. Thế nhưng cô nàng không biết phải làm sao vì 22 năm nay chưa từng một lần đi xe máy.

Ban đầu chú chó còn chăm chú nhìn chủ của nhân…

Sau mệt quá, có lẽ là say nắng nên bơ luôn!

Nguồn: Giản Đơn.

Ngay sau khi xuất hiện trên diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh chú chó ngồi trong rỏ xe đạp nhanh chóng được truyền tay nhau. Hầu hết mọi người đều hết lời khen ngợi sự dễ thương của chú chó và sức khỏe của chủ thớt.

“Từ năm 15 tuổi đến nay đã chục năm trôi qua mình chưa đi xe đạp, giờ đạp chắc 1-2km đã bở hơi tai, phục chủ thớt sát đất! Nhà chủ thớt có em nào giống như này không bán mình với, dễ thương quá!”, tài khoản H.M bày tỏ.

“”Bớ sen ơi, trẫm say xe quá!”, chú chó nói. Nhìn mặt nó xem tiu nghỉu luôn ấy chắc mệt và khát nước lắm rồi!”, tài khoản N.J viết.

“Nhìn cưng quá! May là nó chịu ngồi yên không chủ thớt đừng hòng đi xe được”, tài khoản B.H.T viết.

Hiện chú chó vẫn đang nhận được vô vàn lời khen của cư dân mạng vì độ dễ thương có thừa của mình!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất