Dân mạng 'mắt chữ O mồm chữ A' nghe fan nhí đọc vanh vách tên các cầu thủ bóng đá

Mina
Chia sẻ

Có những tình cảm không cần nói bằng lời nhưng lại khiến những người trong cuộc cảm động, mê mẩn vì cách thể hiện, giống như đam mê bất tận với bóng đá của cậu bé khoảng 4-5 tuổi này.

Đam mê cũng giống như tình yêu không bao giờ phân biệt tuổi tác. Nhất là vào khoảnh khắc đội tuyển U23 Việt Nam mang vinh quang về cho đất nước sau VCK U23 Châu Á tại SVĐ Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) vào tháng 2 vừa qua, người dân cả nước đều sống trong không khí tự hào.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một bé trai khoảng 4-5 tuổi đọc tên các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan, U23 Qatar… khiến cư dân mạng “bấn loạn”.

Nguồn: Minh Nguyet Minh Nguyet.

Theo những gì clip ghi lại, người mẹ sẽ đọc số áo còn cậu bé sẽ nói tên cầu thủ tương ứng với số áo ấy. Từ U23 Việt Nam cho đến các đội bạn là Qatar và Uzbekistan, cậu bé đều đọc tên với giọng nói còn chưa sõi.

Đặc biệt, khi nói đến cầu thủ số 4 của đội tuyển Việt Nam, cậu bé đã nhầm là Bùi Tiến Dũng xong nhận thấy mình sai nên đã vội vàng sửa thành Bùi Tiến Dụng mặc dù câu nói ban đầu cậu bé mới thực sự đúng.

Cậu bé đọc tên các cầu thủ rất “nghiêm túc”.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhận được hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ, mọi người đều hết lời khen ngợi kiến thức cũng như sự dễ thương của fan nhí môn thể thao vua.

“Có 1 cậu con trai như thế nào là không phải thức đêm 1 mình xem bóng đá. Mẹ nó có chửi thì cũng có con trai “bảo kê””, tài khoản Đ.A.P hài hước bình luận.

“Lớn lên bé có thể thay thế vị trí BLV Long Vũ được rồi đó! Quá siêu! Cơ mà nhìn bé đọc tên cầu thủ đội bạn méo cả mồm mà thương!”, tài khoản T.H.L bày tỏ quan điểm.

Hiện clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất