Dân mạng dậy sóng với bản cover Cheri Cheri Lady huyền thoại trong đám cưới

An Nhiên
Chia sẻ

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng thanh niên dưới đây khiến ca khúc "Cheri Cheri Lady" của thập niên 80,90 "sống lại" trong lòng cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip nam thanh niên cover ca khúc Cheri Cheri Lady (Modern Talking) trong một đám cưới khiến cư dân mạng thích thú. Bản cover khiến quan khách trong hôn trường cũng như cư dân mạng khá bất ngờ.

Trong đám cưới thường có những tiết mục văn nghệ do chính bạn bè, người thân hoặc ca sĩ nghiệp dư được mời đến, thế nhưng ít ai chú ý đến màn văn nghệ này. Vậy mà màn cover ca khúc hit những năm 80, 90 Cheri Cheri Lady lại khiến nhiều người thổn thức. Ca khúc có giai điệu sôi động kể về một chàng trai cô đơn và luôn khao khát có được tình yêu cháy bỏng với những người phụ nữ mà anh ta yêu.

Ngay sau khi đăng tải, giọng hát của anh chàng được đánh giá không thua kém ban nhạc huyền thoại Modern Talking. Đặc biệt, hay đến mức nhiều người còn nghi ngờ anh chàng này đang hát nhép.

Ngoài ra, cộng thêm thần thái tự tin, làm chủ sân khấu khiến màn biểu diễn nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.

“Giờ mọi người hay nghe Beautiful In White chứ ít mở Cheri Cheri Lady. Nghe lại thực sự rất xúc động, cảm xúc như được sống lại thời trẻ”, tài khoản T.Y.L viết.

“Nghe xong không kiềm chế được phải nhún nhảy theo điệu nhạc. Từ nhỏ xíu đã nghe bài này, đi ngày lên thành phố học và làm việc dường như mình đã lãng quên sự có mặt của chúng. Mình nghe đi nghe lại mấy chục lần không chán”, tài khoản Đ.B.M xúc động.

Bên cạnh đó, nhiều người sau khi nghe xong bản cover nhanh chóng tìm lại bản gốc để nghe. Thực sự lâu lắm 8X, 9X mới có được cảm xúc bồi hồi như lúc này!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất