Cười nghiêng ngả với hội bạn thân 'nhà người ta' lái Mercedes đến tặng quà cưới toàn thau ấm và phích đầy cốp xe

An Nhiên
Chia sẻ

Những món quà "xuyên không" từ thời ông bà, bố mẹ khiến cô dâu không kìm được xúc động mà đưa tay lau nước mắt!

Những ngày qua bức ảnh cô dâu, chú rể đến trang phục ngày cưới còn không kịp thay ngồi mải mê đếm mấy chục xấp tiền lẻ mệnh giá 1.000 - 2.000 đồng gây sốt cộng đồng mạng. Thậm chí nhiều người cho rằng hội bạn thân “quá ác” làm vậy cô dâu chú rể sẽ không có thời gian động phòng hoa chúc.

Vậy mà chưa là gì so với hội bạn thân dưới đây, họ không tặng tiền lẻ mà ra chợ “quẩy” luôn ít thau, ấm, phích nước và cả chiếu. Nếu nhớ không nhầm thì trước bố mẹ hay ông bà thường kể ngày xưa, mọi người không mừng nhau phong bì mà là vật dụng gia đình như nồi niêu, xong chảo, phích nước… Đấy, ngày hạnh phúc nhất trong đời được sống lại cảm xúc nhận quà giống phụ huynh mấy chục năm về trước, như thế còn gì bằng!

Quà cưới bạn thân là phải bá đạo thế này!

Theo hình ảnh bài viết ghi lại, thay vì mừng phong bìn như bình thường, anh chàng lái chiếc xe Mercedes sang trọng mang theo đầy quà cưới cho bạn trong cốp. Những món đồ đều được thắt nơ tỉ mỉ khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Cô dâu không kìm được xúc động khi bạn bè tặng những món quà siêu thiết thực.

Ngay khi xuất hiện những món quà thời bao cấp nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết ai cũng thích thú trước trò đùa của hội bạn vì thời nay những vận dụng này dường như rất hiếm thấy.

“Giờ mấy món đồ này dường như không cần nữa, chắc hội bạn chuẩn bị đồ dần cho cô dâu đi đẻ đến bệnh viện khỏi phải lo thiếu đồ đây mà!”, tài khoản S.P.B viết.

“Tiền lẻ giờ xưa quá cứ mấy món đồ thiết thực như này mà tặng!”, tài khoản Q.A khá ưng “cao kiến” của hội bạn thân này.

“Đúng là được trở lại thời bao cấp của ông bà bố mẹ, giờ toàn thấy đi phong bì không giống phong thái thường ngày của hội bạn thân chút nào cả”, tài khoản X.P.L viết.

Bên cạnh đó, một số tài khoản còn chia sẻ các câu chuyện siêu hài hước xung quanh đám cưới bạn thân mình từng chứng kiến.

“Nhà chồng bạn thân mình ở Cát Bà phải đi thuyền mới về được đất liền, hôm cưới cả hội mua cho nó 5 cái áo phao bảo dùng dần. Khi nào, chồng ghét dìm xuống nước cũng không sợ”, tài khoản P.N viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất