Cùng diễn viên Bảo Thanh tìm hiểu loại sữa được công ty dược hàng đầu Việt Nam kiểm chứng chất lượng.

T.H
Chia sẻ

Dù vô cùng bận rộn với nhiều dự án phim thế nhưng, nữ diễn viên Bảo Thanh vẫn chu toàn vai trò mẹ bỉm sữa khi chăm sóc cậu con trai đầu lòng khỏe mạnh và khôi ngô. Cùng nghe nữ diễn viên tài sắc này “bật mí” bí quyết chăm con ở giai đoạn đầu đời nhàn tênh của cô.

Diễn viên Bảo Thanh tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold.

PV: Được biết, Bảo Thanh lập gia đình và có con khi còn rất trẻ nhưng “trộm vía” bé có nền tảng sức khỏe tốt ngay từ những năm đầu đời. Vậy Bảo Thanh có thể chia sẻ cách nuôi con nhỏ của mình như thế nào?

Nữ diễn viên Bảo Thanh: Còn nhớ khi mình mang bầu bé, ngoài chế độ thăm khám định kỳ và ăn uống theo tư vấn của bác sĩ, mình có dùng thêm sữa bầu ở giai đoạn giữa thai kỳ. Song vì mình uống không hợp sữa nên sau đi khám bác sĩ khuyên với thể chất của mình (lúc đó 21 tuổi) đang ở giai đoạn trẻ khỏe nên không nhất thiết cần phải uống sữa bổ sung trừ trường hợp thích thì uống vì thai của bạn cũng to quá rồi (Bảo Thanh cười nhớ lại).

Còn sau khi sinh con, do bận rộn với công việc nên từ 6 tháng tuổi, ngoài việc bú mẹ thì bé nhà mình có ăn sữa ngoài.

PV: Khi lựa chọn sữa công thức cho con, Bảo Thanh chọn theo tiêu chí nào?

Không chỉ riêng mình mà đối với các bà mẹ nuôi con theo chế độ khoa học thì thường được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn có thể chọn cách vừa cho con bú sữa mẹ, vừa cho con uống thêm sữa công thức khi bé đã ngoài 6 tháng tuổi (còn trong vòng 6 tháng thì nên cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn) nhằm giúp trẻ có đầy đủ dưỡng chất để phát triển toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời. Đối với trẻ nhỏ thì đương nhiên mỗi bé có thể chất khác nhau, vì thế mà mẹ sẽ theo các con để chọn sữa phù hợp với con mình nhất. Do vậy, mình cho con thử một vài loại sữa khác nhau để xem con phù hợp với loại nào nhất rồi từ đó mới đưa ra tiêu chí lựa chọn. .

Lễ ra mắt dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold 7/10.

Đối với Bảo Thanh, điều đầu tiên mình quan tâm đến khi chọn sữa cho con đó là sữa đó có phù hợp với thể trạng các em nhỏ Việt Nam hay không? Còn nhớ hồi nuôi con nhỏ, các dòng sữa công thức có bán trên thị trường khá đa dạng, nội có, ngoại cũng có. Thế nhưng mình nghĩ, đối với những dòng sữa do các công ty sữa Việt Nam sản xuất hoặc được các công ty của Việt Nam bảo trợ, như việc Công ty CP Traphaco bảo trợ cho nhãn sữa New Zealand Gold thì họ thường có những nghiên cứu khá kỹ về thể chất của trẻ em Việt Nam để xem có phù hợp với nhãn sữa mà họ đưa về Việt Nam hay không? Nên không chỉ mình mà nhiều bà mẹ quan tâm đến con sẽ chọn sữa theo tiêu chí đó.

PV: Như vậy là Bảo Thanh lựa chọn không phụ thuộc vào thương hiệu sữa đúng không?

Đúng, mình không quá phụ thuộc vào thương hiệu sữa nội hay ngoại, nhưng đương nhiên là mình cũng sẽ chon thương hiệu sữa nào được sự tin tưởng của đông đảo bà mẹ bỉm sữa cũng như có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, kiểm định của Bộ Y tế hay cơ quan chức năng để đảm bảo những chất dinh dưỡng đó an toàn cho người tiêu dùng. Đơn cử như dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold được Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam giới thiệu bảo lãnh và được công ty dược uy tín hàng đầu Việt Nam như Traphaco phân phối thì mình thấy có độ tin cậy cao để lựa chọn.

New Zealand với dải khí hậu ôn đới và thiên nhiên trong lành được mệnh danh là thiên đường cho loài bò sữa

Bản thân mình cũng tự tìm hiểu được biết, dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold được đóng nguyên lon chính hãng từ New Zealand với quy trình sản xuất chuỗi khép kín: sữa từ các nông trại bò sữa đồng nhất đạt chuẩn được đưa về nhà máy chế biến, đóng gói sản phẩm trên những dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên theo tiêu chuẩn HACCP,ISO 14001, phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025.

Đặc biệt, mình rất thích nguồn gốc sản phẩm New Zealand Gold khi nguyên liệu sữa được lấy từ những “cô bò Jersey hạnh phúc” được chăn thả tự do trên những cánh đồng cỏ xanh rộng lớn nhất Bờ Tây New Zealand - nơi được mệnh danh là thiên đường tự nhiên trong lành của thế giới. Cùng với nguồn cỏ tươi xanh sạch, đàn bò được uống nguồn nước tinh khiết từ dòng sông băng tan chảy từ dãy Alps quanh năm tuyết phủ đã giúp các cô bò sữa nơi đây sản sinh ra dòng sữa có hương vị tươi mới, thanh mát cùng chất lượng dinh dưỡng vượt trội, để giúp sữa New Zealand được người tiêu dùng hàng trăm quốc gia trên thế giới yêu thích nhiều thập kỷ qua.

PV: Những kinh nghiệm chăm con rất bài bản này Bảo Thanh học hỏi được từ đâu?

Ngay từ đầu của quá trình nuôi con, mình đều tham khảo ý kiến của bác sĩ rất kỹ qua việc chủ động cho con thăm khám sức khỏe định kỳ. Từ đó, có bổ sung dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con cũng như tạo cho bé thói quen nề nếp trong sinh hoạt và vận động thể chất hàng ngày. Chính vì thế mà trộm vía bé nhà mình không quá vất vả trong chăm sóc cũng như rất hiếm khi phải đi viện.

PV: cảm ơn Bảo Thanh về những thông tin chia sẻ thú vị trên./.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất