Cốc nguyệt san Ovacup - Điều tuyệt vời của hàng triệu phụ nữ trong suốt kỳ dâu mệt mỏi

T.H
Chia sẻ

Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nhiều của hiện tượng biến đổi thời tiết. Đặc biệt, khí hậu nhiệt đới cũng là nguyên nhân gây phiền toái cho chị em phụ nữ trong vấn đề vệ sinh hàng ngày, phòng bệnh phụ khoa cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Cốc Nguyệt San Ovacup là sản phẩm chất lượng cao dùng thay thế hoàn toàn cho băng vệ sinh hay tampon trong những ngày “đèn đỏ” của chị em.

Sản phẩm sử dụng phương thức “thu lượm” kinh dịch ngay từ bên “nội cung” trong chu kỳ kinh nguyệt, sản phẩm dễ dàng tẩy rửa, có thể tái sử dụng nhiều lần trong vài năm, và khó tràn so với sản phẩm truyền thống. Có thể nói, cốc nguyệt san Ovacup thực sự là một điều tuyệt vời của hàng triệu phụ nữ trong suốt kỳ dâu đầy mệt mỏi.

Cốc nguyệt san Ovacup.

Chị Huyền Thương ở Hà Nội chia sẻ: “Là một phụ nữ, cũng là một Bác sĩ chuyên ngành sản phụ khoa, tôi luôn chọn những sản phẩm có chất lượng, tìm hiểu kỹ sự an toàn của sản phẩm trước khi sử dụng. Cốc nguyệt san Ovacup được làm từ silicon y tế giúp tôi có thể yên tâm khi dùng vì độ kích ứng hầu như không có.”

Được biết cốc nguyệt san Ovacup được sản xuất ở Hoa Kỳ từ silicone y tế mềm - cùng chất liệu với van tim và núm ti em bé, giúp người sử dụng thoái mái, tự tin và năng động hơn trong kỳ nguyệt san. Ovacup được FDA - Cục An Toàn Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ kiểm định và được sản xuất ở nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO.

Thông thường các hãng cốc chỉ có 1 size nhưng Ovacup sau 1 quảng thời gian nghiên cứu về cơ địa của phụ nữ, đã sản xuất đến hai size S - dành cho phụ nữ chưa sinh, sinh thường 1 bé hoặc sinh mổ và size L - dành cho sinh thường 2 bé trở lên. Cốc có đến 4 màu và các màu đã được kiểm định chặt chẽ bởi FDA Hoa Kỳ

4 màu cốc nguyệt san Ovacup.

CEO của Ovacup chị Hồng Vũ chia sẻ: “Chúng tôi yêu những người hạnh phúc. Chúng tôi tin vào con người và khả năng làm nên những điều kỳ diệu của họ. Thật tâm chúng tôi tin rằng những người hạnh phúc luôn có một cuộc sống tốt và lành mạnh, và rằng họ giúp cuộc sống của những người xung quanh lành mạnh, tốt đẹp hơn. Tầm nhìn của OVA Việt Nam là lan tỏa niềm hạnh phúc để mỗi người có thể làm nên những điều kỳ diệu cho gia đình và những người thân yêu, cho cộng đồng nơi họ sinh sống, và cho những cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nơi họ làm việc.”

CEO Hồng Vũ bên các sản phẩm của công ty TNHH Ova Việt Nam.

Đặc biệt, Ovacup là hãng duy nhất trên thị trường áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 50 ngày cho khách hàng. Đội ngũ telesales của Ovacup luôn hỗ trợ khách hàng cả trước và sau bán hàng cho đến khi sử dụng thành công. Và trong trường hợp sau khi được hỗ trợ, khách hàng không thể sử dụng được hãng sẵn sàng cho đổi trả trong vòng 50 ngày kể từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm.

Ovacup là hãng duy nhất có chính sách đổi trả trong vòng 50 ngày.

Với những ưu điểm vượt trội Cốc nguyệt san Ovacup là sản phẩm hiện đại thay thế cho các sản phẩm truyền thống sử dụng trong ngày nguyệt san của phụ nữ. Thiết kế thông minh, chống rò rỉ tối ưu giúp chị em chúng mình trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và hạnh phúc hơn trong những ngày dâu mệt mỏi

Video hướng dẫn sử dụng Ovacup: https://www.youtube.com/watch?v=OIzRJcRn79c&t=60s

Ovacup thực sự là 1 cuộc cách mạng của sự tự do!
? Ovacup cốc nguyệt san - Đồng hành cùng phụ nữ Việt
FB: https://www.facebook.com/cocnguyetsanovacup/
Websites: www.ovacup.com
Hotlines: 1900.599.919 - 0919783540
?Hàng ngàn phụ nữ Việt đã tin dùng và đồng hành cùng Ovacup.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất