Có những người dành cả tuổi thanh xuân để đi ăn cưới và nghĩ trò 'troll' cô dâu chú rể

Mina
Chia sẻ

Người thì dành cả thanh xuân để yêu một người, người đi du lịch còn đại bộ phận chỉ kiếm tiền đi ăn cưới và nghĩ cách "troll" cô dâu chú rể.

Thanh xuân là quãng thời gian bạn còn trẻ, còn đầy nhiệt huyết và sức sống, hoài bão và đam mê nhưng cũng đầy nuối tiếc bởi bạn vấp ngã, mắc sai lầm và thất bại. Có nhiều người dành cả tuổi thanh xuân để yêu ai đó, để học tập hay đi du lịch nhưng đa số lại không như vậy. Rất nhiều người dành tuổi thanh xuân kiếm tiền, nhịn ăn nhịn uống để… mua quần áo đi ăn cưới và mừng cưới.

Cô dâu chú rể “chào thua” trò đùa của hội bạn thân.

Mới đây, trên một nhóm đông thành viên xuất hiện 1 bài viết với nội dung dành cả thanh xuân kiếm tiền đi đám cưới và nghĩ trò “troll” cô dâu, chú rể thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy cũng được dịp than thở vì tại sao nhiều đám cưới đến cùng 1 lúc như vậy!

Chủ nhân bài viết hài hước chia sẻ sau khi đi đám cưới về: “Có ai dùng cả thanh xuân và tháng lương đi ăn cỗ cưới các bạn giống mình không? Lần lượt và dồn dập. Đặc biệt là khi đi, mình và hội bạn luôn nghĩ ra những trò bựa nhất để “hành” cô dâu chú rể”.

Theo đó tại đám cưới bạn thân, cô gái này đã thức cả đêm để trộn lẫn tiền lẻ không theo quy củ nào. Đồng thời, cô và hội bạn mua cái phích nước với giá 100 nghìn đồng để đựng tiền hỷ. Mặt khác, cô nàng chia sẻ thêm trong đám cưới này, cả nhóm đã bắt vợ chồng son phải hôn nhau nhưng mở mắt mới có tiền mừng.

Cô nàng dùng cả đêm trước đám cưới để trộn lẫn tiền mừng.

“Phích tình yêu” đựng gần 20 “củ” của hội bạn thân.

Cô dâu tạo dáng bên chiếc phích.

Ngày cưới làm sao có thể thiếu hội bạn thân được!

Dân mạng ai cũng được trận cười sảng khoái vì đi đám cưới mà không khác gì đi xem Gala Cười.

“Không biết dùng nhíp có móc được như móc lợn đất không, mình nghĩ vợ chồng này sẽ đập phích lắm! Ác nhất vụ hôn mở mắt! Tháng này mình chỉ đi có 5 đám cưới, ít mà! Nhận lương cái là phải đi mua ngay mấy cái váy để diện đám cưới sau đó bỏ riêng tiền mừng không tiêu hết. May còn đủ chưa phải đi vay tiền đi mừng đám cưới!”, tài khoản S.V viết.

“Đúng là “hạnh phích”, mai mình đi đám cưới nay cũng đi đổi tiền lẻ đây! Có khi cũng phải mua cái phích tặng nó và chồng kẻo đêm động phòng không có việc gì làm”, tài khoản V.P viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất