Cô gái ngực 1m bị chủ shop online mắng té tát, đuổi đi mua áo con trai mà mặc

Mina
Chia sẻ

Xưa nay cứ tưởng chị em phụ nữ thích ngực "khủng" như cô gái trong câu chuyện dưới đây cỡ 1m nhưng sự thật đâu có ngờ!

Mới hôm qua thôi trên một diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện cô gái bị người yêu chia tay ngay lập tức vì “thả rông” khi ở phòng khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng tại nữ chính ngực “lép” nên bạn trai mới chia tay phũ phàng đến vậy. Hôm nay, trên một diễn đàn khác, câu chuyện cô gái có vòng một 1m bị chủ shop online mắng té tát và đuổi sang shop nam mua hàng lại làm nhiều người hoài nghi “rốt cuộc ngực to hay nhỏ thì hạnh phúc?”.

Theo tài khoản K.L.A cô sở hữu vòng 1 với số đo 100cm. Cô vướng vào 1.001 rắc rối không tên chỉ vì vòng một. Cô minh chứng như mùa hè nóng nực nhìn áo ngực sẽ ngán ngẩm, gò bó và tức tối. Điều đáng nói là với vòng một 1m, cô phải sử hữu áo ngực cỡ lớn mà tìm thì khó như lên trời. Bởi vậy, cô bạn mới vướng phải câu chuyện dở khóc dở cười dưới đây.

Theo đó, sau khi cô công khai vòng 1 “khủng” với chủ shop online, người này đã không chút ý tứ từ chối thẳng khách hàng và nhấn mạnh: “Bạn ơi, thế bạn mặc áo con trai đi cho dễ mặc. Bên mình không có áo nào vòng một 100cm đâu.”

Câu nói không biết vô tình hay cố ý nhưng đủ khiến cô gái trẻ càng tự ti vào vòng 1 của mình. Đã thế người chủ shop “không có tâm” trên còn cho thêm ít dầu vào lửa: “Nếu rảnh quá thì trêu shop khác nha, nóng bức nên chóng tức lắm!”. Cô gái càng thêm xấu hổ lại vừa tức giận.

Đoạn hội thoại phũ phàng của chủ shop online và cô gái ngực “khủng”.

Chính bởi vậy, cô gái đã đăng đàn mong muốn dân mạng mách nước cho cách thu nhỏ size hoặc nơi mua áo ngực cỡ lớn.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết khiến các cô gái vòng 1 quá cỡ giống như được giải tỏa biết bao ấm ức bấy lâu nay phải chịu đựng. Về phía con gái ngực “lép”, tự dưng họ lại thấy hạnh phúc lạ thường.

“Hội những người thuộc “team không có ngực” điểm danh vì lâu lắm mới cảm thấy được an ủi. Ít ra cả năm thoải mái, chạy nhảy hay làm gì mình thích cũng OK, nhất là mua áo ngực đi đâu cũng có”, một cô gái thuộc team ngực “lép” chia sẻ.

“Đấy! Đứa nào bảo ngực to đẹp với thích vào đây mà ý kiến đi này! Cái khoản đi bơi mà chỉ sợ hở thôi nghĩ đã thấy nhọc, chưa kể đi đâu người ta cũng nhìn chằm chằm như sinh vật lạ”, tài khoản N.H.Đ viết.

Bên cạnh đó, rất nhiều người chỉ trích cách làm việc không chuyên nghiệp của chủ shop online bởi dù khách có như thế nào cũng phải nhẹ nhàng và niềm nở.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất