Cô dâu tiu nghỉu sau khi bóc quà cưới của hội bạn thân: Cứ tưởng được iPhone, ai ngờ xấp tiền lẻ

An Nhiên
Chia sẻ

Hào hứng bao nhiêu thì sau khi mở chiếc hộp ra gương mặt cô dâu tiu nghỉu bấy nhiêu!

Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người nên ngoài người thân, hàng xóm láng giềng, bạn bè không thể vắng mặt. Bình thường cứ đi đến đâu chỉ cần cùng hội bạn thân là ở đó tràn ngập tiếng cười. Ngày cưới ai cũng mong hội bạn thân “tiết chế” một chút, không có bất cứ lần “troll” nào để cô dâu chú rể thuận lợi hết ngày vui. Tuy nhiên ước mơ vẫn chỉ là ước mơ, hội bạn vẫn lầy như bình thường.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip, cô dâu chú rể bóc quà hội bạn thân tặng. Ban đầu hớn hở bao nhiêu thì sao mặt cô dâu ngắn tũn bấy nhiêu.

Theo hình ảnh ghi lại trong clip ngắn, cô dâu chú rể được hội bạn thân tặng 1 chiếc hộp iPhone. Cả hai đều mong chờ bên trong là chiếc iPhone thời thượng mới ra mắt cách đây ít ngày. Tuy nhiên, sau khi hồi hộp từng giây mở chiếc hộp, cô dâu mặt đang vui như hoa bỗng dưng “tụt cảm xúc” sau khi nhìn thấy xấp tiền lẻ. Chú rể thì bật cười sảng khoái. Cuối clip, cô dâu chú rể vẫn quẩy tưng bừng với món quà của hội bạn.

Ngay sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết mọi người đều thích thú trước trò đùa của hội bạn thân và khẳng định trong tương lai gần sẽ “học tập”.

“Mấy hôm trước, toàn thấy nồi xoong với ấm nhôm, nay các bạn lại quay lại với xấp tiền lẻ. Nhìn khuôn mặt cô dâu hụt hẫng mà không nhịn được cười”, tài khoản H.A bình luận.

“Ơ! iPhone cơ mà sao lại là tiền lẻ?, chắc chắn đây là câu hỏi cô dâu thắc mắc sau khi mở chiếc hộp ra”, tài khoản V.P.H bày tỏ.

“Trò này chắc sắp được nhân rộng ra vô số món đồ khác rồi, đang mùa cưới mà”, tài khoản H.P viết.

“Ác thế, cô dâu đang mong chờ được lên đời điện thoại”, tài khoản T.C bình luận.

Hiện đoạn clip ngắn vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất