Cô dâu chú rể thất thần vì bị hội bạn thân bôi hết bánh gato lên người ngay trong hôn lễ

An Nhiên
Chia sẻ

Nhìn cô dâu chú rể mặt ai cũng tiu nghỉu thế kia thì biết trò đùa của hội bạn thân đã "lầy" quá mức cho phép!

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cô dâu chú rể mặt mũi nhớp nháp, tóc tai quần áo dính bết vì bánh gato. “Thủ phạm” của trò đùa này chính là hội bạn thân của cô dâu chú rể.

Chả là sau hàng loạt nghi lễ truyền thống từ trao nhẫn, hẹn ước, cô dâu chú rể bắt đầu cụng ly rượu nồng và cắt bánh gato. Thế nhưng một trong những nghi lễ ấy lại trở thành trò đùa của hội bạn thân, trường hợp dưới đây bánh gato cưới đã trở thành đạo cụ “troll”.

Chú rể bị hội bạn thân lầy lội “make up” toàn thân bằng bánh gato. Ảnh: Thanh Kim Bùi.

Mọi người xung quanh ai cũng ngao ngán trước trò đùa vô duyên này! Ảnh: Thanh Kim Bùi.

Chỉ có “thủ phạm” là cười ngặt nghẽo… Ảnh: Thanh Kim Bùi.

Thường bánh gato sau nghi lễ sẽ được phân chia cho trẻ con nhưng hội bạn lầy lội lạị úp thẳng vào mặt chú rể. Cô dâu chú rể sau đó buồn tiu nghỉu. Ngoài ra, quan viên hai họ nhìn thấy cảnh này cũng ngao ngán, chỉ có “thủ phạm” bày ra trò đùa này đang cười đắc ý.

Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích gay gắt hội bạn thân vô duyên của cô dâu chú rể.

“Ngày sinh nhật bị đã đành, giờ ngày trọng đại cũng bị “troll” tới bến thế này người lớn không ai thích cả. Đang làm lễ giờ lại phải thay bộ quần áo khác vừa tốn thời gian lại không biết có bộ vest khác thay thế hay không…”, tài khoản Đ.A trách móc.

“Nhìn xong chắc lấy vợ phải bỏ qua màn cắt bánh gato, họ hàng chưa nói đến nam MC đám cưới mặt còn ngắn tũn thế kia thì biết rồi đấy!”, tài khoản H.P.L bày tỏ.

“Không còn từ để diễn tả, cái gì có chừng mực thì vui chứ đi xa quá thành vô duyên”, tài khoản V.B.Đ bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất