Cô dâu chú rể rải tiền mừng của hội bạn thân ra khắp nhà nhờ cả hàng xóm đếm giúp vì quá nhiều

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Điều đáng nói là không chỉ có những tờ tiền lẻ, hội bạn thân "bá đạo" còn trộn cả xốp vào khiến việc kiểm tiền của đôi vợ chồng trẻ càng thêm khó khăn.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh những tờ tiền lẻ mệnh giá 1.000 - 2.000 - 3.000 - 5.000 và 10.000 đồng bị trộn lẫn vào nhau cùng với xốp rải khắp nhà.

Chú rể cũng là chủ nhân clip than thở: “Bọn nó ác quá”. Phía dưới một người bạn được gắn ảnh thẻ trêu đùa: “Có cần người đếm phụ không. Đếm tiền là niềm mơ ước của nhiều người đó”.

Nguồn: Đức Mạnh.

Theo hình ảnh clip hơn 2 phút ghi lại, cô dâu chú rể cùng 12 người khác đang ngồi phân loại mệnh giá các tờ tiền đang trộn lẫn với nhau ở dưới sàn nhà.

Hình ảnh này ngay khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Hầu hết bên cạnh lời chúc hạnh phúc gửi đến cặp tân nang tân nương, nhiều người phục hội bạn thân có thể đổi được số lượng lớn tiền lẻ như vậy.

“Nhìn bét cũng phải được 5-6 triệu, hội bạn thân chơi ác vậy không biết mất bao nhiêu đêm mới đếm hết”, tài khoản H.B bày tỏ.

“Nhờ đến cả hàng xóm thì biết số tiền kinh khủng như thế nào rồi! Mình tưởng đang nồi niêu xoong chảo, ghế tình yêu lên ngôi chứ giờ quay lại tiền lẻ cũng nhọc phết”, tài khoản H.Y.C.B bình luận.

“Khiếp! Không biết đếm bao lâu mới hết số tiền này! Quan trọng nhất là họ đi đổi tiền lẻ trong bao lâu?”, một tài khoản thắc mắc.

Trao đổi với Vnexpress, cô dâu Mỹ Hòa, đang sống tại TP.HCM cho biết tổng số tiền gần 10 triệu đồng do 15 người bạn chơi chung tặng hai vợ chồng. Vợ chồng Hòa phải nhờ 14 người phân loại từng tờ tiền trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Được biết, hộp quà mừng trên cả nhóm bạn thân phải mất 1 tuần ra ngân hàng đổi tiền lẻ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất