Clip nỗi buồn nào rồi cũng sẽ trôi qua, chỉ có buồn ngủ 'bám dai như đỉa' đến chờ đèn đỏ cũng phải gật gù

An Nhiên
Chia sẻ

Có những người ngủ bao nhiêu cũng không đủ, mà hôm nào ngủ thiếu vài chục phút thôi y rằng ra đường cứ gật gà gật gù!

Mới đây, đoạn clip cô gái đi xe máy tranh thủ chợp mắt khi đợi đèn đỏ trên ngã tư xuất hiện trên một diễn đàn đông thành viên. Clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Hình ảnh clip cho thấy, cô gái trẻ đi xe máy đang chờ đèn đỏ tại ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng (Hà Nội). Thế nhưng thay vì đếm từng giây từng phút như những người khác, cô gái tranh thủ những giây “vàng” để ngủ.

Được vài giây, cô nhanh chóng lấy lại tỉnh táo rồi lại tiếp tục ngủ khi thấy đèn vẫn đỏ. Cuối clip, đèn chuyển xanh cô nàng nhanh chóng hòa vào dòng người đông đúc.

Ngay khi xuất hiện, cảnh tượng trên được cư dân mạng chia sẻ ầm ầm. Vẫn biết nguy hiểm nhưng cuộc chiến với cơn ngủ gật khốc liệt của cô gái là “căn bệnh” chung đối với giới trẻ.

“Đồng cảm với bạn gái này, sáng mùa thu gió thổi hiu hiu là ngáp ngắn ngáp dài cả ngày. Chắc cô bạn qua cày cố bộ phim nên giờ mới thế này. Xem clip mà chỉ sợ xe cô nàng đổ thì khổ!”, tài khoản B.H viết.

“Thánh ngủ gật là đây chứ đâu, đường đông đúc, chân vẫn làm trụ mắt vẫn chợp vài giây. Thật đáng nể! Nhưng một lần thì được lần thứ 2 mà ngã ra thì không hay đâu!”, tài khoản V.H.O viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của dân tình, đặc biệt một số còn khen vẻ ngoài dễ thương của cô bạn và mong muốn có “info”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất