Clip cô bé kể chuyện bị chó cướp mất bố khiến dân mạng cảm động rơi nước mắt

Dịu Dịu
Chia sẻ

Một cô bé kể chuyện bị chú chó cướp mất bố, một bé trai yêu cầu mẹ ngừng làm nũng... là những trăn trở rất hồn nhiên của trẻ thơ. Xem xong clip này, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng, dù là người lớn hay trẻ nhỏ cũng đều sẽ có những tâm sự, những trăn trở rất riêng.

Nhiều người cho rằng, trẻ em còn nhỏ nên chúng thường suy nghĩ đơn giản và không quan tâm người khác có lắng nghe chúng hay không. Thế nhưng đây chính là suy nghĩ sai lầm bởi trẻ cũng rất cần được người khác lắng nghe, người khác thấu hiểu.

Tuy nhiên không phải trẻ lúc nào cũng có thể bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình trước người thân. Một sự lắng nghe với tấm lòng, sự đồng cảm từ gia đình chính là điều mà bất cứ trẻ nào cũng mong muốn.

Nhằm mang tới một sân chơi để các bạn lứa tuổi thiếu niên được thể hiện suy nghĩ của bản thân, gameshow Trung Quốc “Thiếu niên nói” đã ra đời và được chia lại lại trên một Fanpage MXH đã thu hút số lượng lớn người xem, nhiều lượt like cùng nhiều bình luận chia sẻ.

Đoạn clip ngắn khiến dân mạng không khỏi thổn thức với sự đáng yêu của trẻ nhỏ

Clip chia sẻ rất dễ thương những câu chuyện của các bạn nhỏ. Trong đó cũng ẩn chứa nhiều tâm sự rất xúc động khiến bất cứ ai xem cũng đều mủi lòng và bật khóc. Ai cũng sẽ có những tâm sự, những trăn trở riêng, chỉ là chúng ta chưa có cơ hội để thể hiện ra mà thôi.

Một cậu bé đứng trên ban công nhìn xuống bạn bè, người thân. Cậu bé nhanh chóng bật khóc và yêu cầu mẹ ngừng làm nũng với bố. Lý do cậu bé trăn trở điều này là do cậu bé làm nũng với bố chẳng thể hiệu quả như mẹ.

Cậu bé đề nghị mẹ ngừng làm nũng với bố.

Một bé gái khác lại tâm sự từ ngày có thêm chú chó Cầu Cầu trong nhà, bố không còn chào con gái mỗi khi về nhà như trước mà chỉ tìm chú chó. Điều đó khiến cô bé thấy bị bỏ rơi vì đêm bố thường đắp chăn cho chú chó mà không đắp cho mình khiến cô bé khá ganh tỵ.

Cô bé trải lòng nói ra những tâm sự của mình.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt bởi tính chân thực, gần gũi của nó. Nhiều bình luận không khỏi xuýt xoa, xúc động:

“Là trẻ con thật tốt, có thể giãi bày lòng mình một cách vô tư như vậy. Ai cũng có những lỗi lầm nhưng quan trọng ta đón nhận và xử lý nó như thế nào” - Facebook Đ.O nhận định.

“Xem xong clip mà thấy nhớ nhà quá, muốn gọi điện về nhà cho bố mẹ quá. Đã lâu lắm rồi mình chưa về nhà” - Facebook N.A bình luận.

“Mình cũng có nhiều điều muốn nói với bố mẹ, nhất là những lời xin lỗi vì những điều mình đã làm sai trong suốt thời gian qua. Mong bố mẹ hiểu cho con, con luôn yêu thương bố mẹ”- nickname Đ.H cho biết.

Chắc chắn sau clip này, chúng ta nên dành thêm nhiều thời gian cho gia đình, người thân để cùng lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, tình cảm và hiểu nhau hơn nữa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất