Clip bé gái vừa đi xe vừa buồn ngủ đến cay mắt vẫn cố gắng tỏ ra tỉnh táo gây bão mạng xã hội

An Nhiên
Chia sẻ

Ngày hôm nay bắt đầu một tuần mới, hình ảnh cô bé ngủ gà ngủ gật trên xe ô tô khiến dân mạng cảm thấy "đồng cảm". Trên new feed, đâu đâu cũng là khoảnh khắc đáng yêu của cô bé.

Những ngày qua miền Bắc trải qua những cơn mưa dài khiến thời tiết dịu hơn ít nhiều, thỉnh thoảng còn có những cơn gió se se lạnh. Điều này khiến nhiều người nghĩ đến mùa thu. Dẫu vậy không khí mát mẻ càng khiến chúng ta rời bỏ chiếc giường yêu quý bắt đầu tuần làm việc mới. Ai cũng cố gắng ngủ thêm 5-10 phút.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bé gái tầm 3-4 tuổi đang trong tình trạng ngái ngủ. Khoảnh khắc đáng yêu ấy nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Clip: Lại Minh Tùng.

Trong clip, một cô bé tầm 3-4 tuổi đang cố gắng giữ tỉnh táo để không khỏi ngủ gật. Đôi mắt bé liên tục ngước lên trên để chống chọi với cơn buồn ngủ. Tay bé vẫn đang giữ chặt hộp kẹo. Được 1 vài giây bé lại nhắm mắt cố gắng tận hưởng giấc ngủ ngắn hạn.

Sau đó, bé mở mắt tỏ ra tỉnh táo với mẹ đang ngồi ở ghế bên cạnh. Bên cạnh bé có một chiếc ba lô màu hồng giống như đang trên đường đến lớp.

Cuối clip vì không thể chống đỡ thêm bé đã ngủ luôn!

Tâm trạng mỗi sáng thứ 2 của tất cả mọi người. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh ngủ bất chấp của cô bé khiến dân mạng thích thú. Bên cạnh đó, một số người thấy thương cho đứa bé phải dậy sớm đi học mà chưa ngủ đủ giấc.

“Hóa ra không phải chỉ người lớn vật vã với sáng thứ 2 đầu tuần! Nhìn mà vừa buồn cười vừa thương bé“, tài khoản Đ.T.H viết.

Chắc cô bé đang cố gắng không ngủ nhưng sau vì không thể chống đỡ nên bất chấp ngủ luôn“, tài khoản B.P.L viết.

“Nhìn tội ghê chắc tối qua xem phim hoạt hình muộn nên sáng dậy sớm đi học không nổi. Chắc đến lớp lại lăn đùng ra ngủ đây mà!“, tài khoản Q.A bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip đang được chia sẻ ở khắp các nhóm lớn nhỏ bởi hình ảnh này giống với tâm trạng sáng thứ 2 đi làm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất