Clip bé gái chưa tốt nghiệp 'trường nói' cãi tay đôi với bố, mẹ ngồi ngoài không dám manh động sợ bị đánh hội đồng

An Nhiên
Chia sẻ

Tương lai, cô bé hẳn sẽ không để thua thiệt ai đâu, còn bé mà đã dám đứng trước mặt, cãi tay đôi với ba như đúng rồi!

Sao khi “lên chức” cha mẹ rất nhiều người thường xuyên lưu giữ lại mọi khoảnh khắc của con cái. Mỗi khi nhắc hay kể cho ai đó về đứa con của mình, họ đều bất giác mỉm cười hạnh phúc. Và khi đứa trẻ bắt đầu biết nhận thức, phụ huynh sẽ dạy cho chúng những phép tắc, lễ nghĩa trong gia đình. Tuy nhiên không phải màn dạy dỗ nào cũng đạt được thành công mỹ mãn khi gặp phải đứa bé “nhỏ nhưng có võ”.

Mới đây trên một diễn đàn các bà mẹ bỉm sữa xuất hiện clip ghi lại cảnh con gái chưa được 1 tuổi đứng cãi nhau tay đôi với bố, thỉnh thoảng còn quát lớn. Dẫu vậy không ai có thể hiểu cô bé đó đang cố gắng nói điều gì.

Con gái và bố đứng cãi nhau, người mẹ phải ra ban công… lánh nạn. Clip: Đan Trần.

Chủ nhân clip hài hước chia sẻ: “Nội bộ căng thẳng! Thiếu nữ 10 tháng 22 ngày chưa tốt nghiệp trường “nói” mà cãi bố nhem nhẻm. Mẹ chỉ biết ngồi ngoài, nhảy vào can ngăn có khi bị bố con nó đánh hội đồng”.

Trong clip, ông bố liên tục tra hỏi, dạy dỗ con gái chưa được một tuổi của mình không được quăng điều khiển ti vi linh tinh trong nhà. Lúc này cô bé đứng đối diện với bố chân tay múa máy, miệng liên tục nói ngôn ngữ đến bố mẹ cũng không dịch nổi. Nhưng chắc chắn cô bé đang không đồng tình với quan điểm của bố lúc này.

Thấy con không có thái độ hợp tác, ông bố mặt nghiêm túc nói sẽ không có cô bé xem ti vi. Tức giận, cô bé quát lớn dù không hiểu bố nói gì. Thỉnh thoảng cô bé quay ra nhìn mẹ đầy bức xúc vì không nhảy vào bênh vực mình. Sau nhiều lần bố “hăm dọa” cô bé nhanh chóng cướp lời không cho bố nói.

Mặt mũi tức giận thế kia cơ mà!

Cuối clip cô bé quay sang gọi mẹ nhưng người mẹ đang ngồi 1 chỗ bấm bụng không nên vào kẻo bị đánh hội đồng. Còn bé gái liên tục cãi tay đôi với bố và chưa có chút dấu hiệu hạ nhiệt.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai nấy cũng đều trầm trồ khen ngợi sự dễ thương của cô con gái chưa biết nói đã lên tiếng đòi lại công bằng cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất