Chưa kịp trách móc phụ huynh để trẻ nhỏ điều khiển 'xe máy', dân mạng đã cười vỡ bụng

Mina
Chia sẻ

Clip ghi lại hình bé trai 5-6 tuổi đi trên chiếc "xe máy", đầu không đội mũ bảo hiểm nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đặc biệt, sự thật đằng sau clip ấy khiến nhiều người "té ngửa".

Những ngày qua, clip bé gái 10 tuổi đầu không đội mũ bảo hiểm, chân không chạm tới đất chạy xe máy băng băng trên đường nhận được nhiều phản hồi của dân mạng. Đáng chú ý, bé gái trên còn chở thêm một bé trai tầm 2-3 tuổi. Clip khiến mọi người bức xúc bởi phụ huynh dạy trẻ con đi xe quá sớm mà không màng đến sự an toàn khi tham gia giao thông của các bé cũng như những người khác.

Mới đây nhất, một clip dài hơn 10 giây ghi lại cảnh bé trai 7-8 tuổi điều khiển “xe máy” lại khiến dân mạng xôn xao. Thế nhưng khác với lần trước, clip nhận được khá nhiều thiện cảm của mọi người khi thấy sự thật đằng sau clip ấy.

Chủ nhân clip hài hước viết: “Khi bạn đam mê Vespa nhưng chỉ đủ tiền mua xe đạp“.

Ngay sau khi clip thu hút hơn 1 triệu lượt xem, ai cũng ôm bụng cười hả hê khi biết được sự thật sau hình ảnh chạy xe máy hiệu Vespa. Trong clip, một bé trai 7-8 tuổi điều khiển “xe máy” hiệu Vespa chạy băng băng trên đường, xung quanh còn có những đứa trẻ khác đang chờ đến lượt. Để rồi khi cậu bé đến gần máy quay, sự thật… đã được phơi bày.

Trường hợp này thì miễn cưỡng chấp nhận cho chạy… xe máy.

“Xem mấy giây đầu tính chửi ba mẹ thằng bé, mấy giây sau phải khen hết lời. Quá sáng tạo luôn!”, tài khoản Q.V viết.

“Mua xe Vespa này vừa sang chảnh lại giảm được cân, à còn giá cả phải chăng. Đam mê không đợi tuổi luôn!”, tài khoản H.L viết.

Bên cạnh đó, rất nhiều người gắn tên bạn và người thân ngỏ ý muốn mua chiếc xe siêu sang siêu rẻ này về đi.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất