Chiếc điện thoại bí ẩn xuất hiện trong trào lưu gây sốt trên Tiktok

T.H
Chia sẻ

Thời gian qua trên Tiktok đã nổi lên trào lưu "Lite is Good" (nhẹ mà sướng) với sự tham gia của rất nhiều Tiktok-er nổi tiếng. Đặc biệt, một chiếc điện thoại bí ẩn xuất hiện với thiết kế trẻ trung. thời thượng với màu sắc thay đổi ở mặt lưng.

Mới đây trào lưu “Lite is good” (tạm dịch Nhẹ mà sướng) do TikTok và Xiaomi phối hợp tổ chức thực sự khiến các TikTok-er đứng ngồi không yên bởi độ độc đáo và ý nghĩa của nó. Đề cao tính gọn nhẹ, đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế trong cuộc sống, trào lưu này thực sự có sức lan tỏa tích cực và truyền cảm hứng cho cộng đồng mạng. Đặc biệt qua bàn tay sáng tạo “lầy & cute không biên giới” của thế hệ Millennials, rất nhiều ý tưởng thể hiện độc đáo, xem là ghiền của các bạn tham gia đã thu hút tới hơn 10 triệu lượt view trong thời gian diễn ra từ 13/11 - 27/11/2018, quả là một con số đáng nể.

“Lite is good” - Nhẹ mà sướng

Tinh ý bạn sẽ thấy trong nhiều video sẽ có sự xuất hiện của “em dế” đầy bí ẩn từ Xiaomi. Bật mí nhé, đó là chiếc Mi 8 Lite mới được ra mắt và tạo được ấn tượng mạnh gần đây. Ngay từ cái tên thôi bạn đã có thể thấy mối liên hệ “ton-sur-ton” giữa sản phẩm này và trào lưu khiến cộng đồng TikTok dậy sóng. Máy dễ dàng lọt vào mắt xanh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế hiện đại, cao cấp với khung viền kim loại, hai mặt kính cường lực trước sau. Đặc biệt mặt lưng gradient chuyển màu đang là xu hướng thời trang trên các thiết bị di động thời gian gần đây càng tạo nên vẻ cuốn hút khó cưỡng dành cho Mi 8 Lite.

Quan trọng máy vẫn giữ được “gen di truyền” đặc trưng của dòng Mi 8 cao cấp từ Xiaomi như cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 660 tám nhân tối ưu nhất cho các game di động hiện tại. Bên cạnh đó camera kép phía sau 12 MP + 5 MP, camera trước 24 MP giúp không chỉ chụp ảnh đẹp vi diệu mà còn đảm bảo những video tự quay sẽ vô cùng sắc nét, thể hiện đúng tinh thần trào lưu “nhẹ mà sướng” trên TikTok hiện nay.

Em dế Xiaomi Mi 8 Lite chính là nhân vật gắn liền với trào lưu “Lite is good” đang rần rần trên TikTok hiện nay.

Thuộc hạng “nhỏ mà có võ”, Mi 8 Lite sẽ là nguồn cảm hứng cho thế hệ Millennials có thể là một đạo diễn kiêm diễn viên chính tài năng, khơi gợi “dám nghĩ dám làm”, tự tin tỏa sáng làm điều mình muốn cũng như loa tỏa nó tới tất cả mọi người. Và em dế từ Xiaomi cũng đa năng không kém khi vừa giúp quay lại thước phim sắc nét vừa có thể là món phụ kiện thời trang tăng thêm độ chất cho các TikTok-er.

Một điểm thú vị nữa khiến các bạn trẻ háo hức chính ở mức giá “dễ thở” dành cho em smartphone “nhỏ mà có võ này. Máy được bán ra với hai phiên bản cấu hình: 4 GB + 64 GB giá 6,69 triệu đồng và 6 GB + 128 GB giá 7,499 triệu đồng cùng hai lựa chọn màu sắc sành điệu Aurora Blue và Midnight Black.

Đúng với tinh thần “Lite is good”, Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu nhiều tính năng “chất như nước cất” trong một thân hình nhỏ gọn cùng mức giá không thể hấp dẫn hơn. Đây sẽ là người đồng hành lý tưởng cho các bạn trẻ, đặc biệt là cộng đồng TikTok Việt Nam thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất