'Chị Google' cover bản hit đình đám 'Havana' khiến dân mạng quên luôn bản gốc

Mina
Chia sẻ

Với giọng hát "chuẩn chị Google" phối hợp cùng giai điệu của chiếc đàn guitar, bản cover "Havana" mới nhất khiến cư dân mạng mê mẩn.

Đối với giới trẻ, nhắc đến Havana của ca sĩ người Mỹ gốc Cuba - Camila Cabello, cựu thành viên nhóm nhạc Fifth Harmony, họ có thể phiêu một số câu trong ca khúc này. Đặc biệt, cựu Tổng thống Mỹ Obama đã từng bày tỏ Havana là một trong những ca khúc yêu thích nhất của ông.

Ra mắt từ tháng 8 năm ngoái,ca khúc nhanh chóng đoạt quán quân trên bảng xếp hạng âm nhạc các nước, đến nay đã có hàng loạt bản cover ra đời. Mới đây, một cô nàng đã cover Havana theo một cách riêng không giống ai, đặc biệt nhiều người cho rằng đây là “bản vietsub vạn người mê”.

Clip: Phạm Pi.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bản cover đã cuốn hút người nghe qua giọng hát của “chị Google”. Nhiều người cho rằng trong tương lai, cô bạn sẽ trở thành một nghệ sĩ tài năng bởi giọng hát làm tan chảy trái tim người nghe. Ngoài ra, một số cho rằng, cô bạn chính là “chị Google” luôn “mai danh ẩn tích” bấy lâu nay.

Theo đó, cô bạn có nick name Phạm Pi đã bắt chước giọng nói của “chị Google” khi cover ca khúc đình đám này. Từ đầu đến cuối, người nghe sẽ ngạc nhiên sau đó là bật cười sảng khoái.

Ai nấy đều cho rằng cô nàng này là… “chị Google”.

“Tôi quên luôn bản gốc rồi! Bạn là truyền nhân của chị Google hay chính là chị ấy”, tài khoản H.T.H tấm tắc khen.

“Khi nghe em ấy hát xong tao phải quay qua Zing mp3 để nghe lại bài hát ấy! Tuy chỉ là giải trí cho vui thôi nhưng giọng hay thật”, tài khoản B.T.L bày tỏ quan điểm.

Hiện clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất