Chị gái là nữ chính trong show hẹn hò nhưng 2 cô em có mặt ở ghế khán giả lại được chú ý hơn cả

Long Anh
Chia sẻ

2 cô em gái đi theo cỗ vũ cho bên "nhà gái" vẫn được dân tình để ý, quan tâm bởi cả 2 đều vô cùng xinh đẹp và duyên dáng.

Được chú ý nhờ xuất hiện thoáng chốc trên truyền hình là “công thức” nổi tiếng của nhiều bạn trẻ thời gian gần đây. Trong số 422 mới đây của Bạn muốn hẹn hò, nhờ vẻ xinh xắn, dễ thương mà 2 cô em gái được chú ý dù chỉ ngồi dưới hàng ghế khán giả cổ vũ cho cô chị.

Trực tiếp xuất hiện trên sân khấu của Bạn muốn hẹn hò lần này là chàng trai tên Lưu Ngọc Triều (27 tuổi, quê Bình Thuận, giám sát an toàn) và cô gái Bùi Thị Hạnh (24 tuổi, quê Đắk Nông, kinh doanh online). Cặp đôi được đánh giá là rất đẹp đôi và phù hợp từ ngoại hình cho đến tính cách. Kết thúc màn giao lưu, Ngọc Triều và Bùi Hạnh đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu để tiến xa hơn.

Sự xuất hiện của 2 cô gái trên sóng truyền hình của Bạn muốn hẹn hò khiến khán giả và dân mạng bấn loạn vì quá xinh đẹp.

Màn mai mối thành công này khiến khán giả vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, trước đó họ đã dành mối quan tâm tới sự xuất hiện của của hai nhân vật đều là em gái bên phía “đàng gái” ngồi dưới hàng ghế người thân.

Hai cô gái này xuất hiện khi mẹ của Hạnh chia sẻ về chàng rể tương lai. Chỉ một góc máy quay với ít giây ngắn ngủi khi người xem đã đứng ngồi không yên với nhan sắc của 2 thiếu nữ này.

Nụ cười rạng rỡ của hai chị em

Khác với cô chị sở hữu mái tóc ngắn cá tính trên sân khấu, 2 người em gái của Hạnh ngồi dưới hàng ghế khán giả gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính. Ngay sau khi chương trình được phát sóng, cuộc tìm kiếm info đã xuất hiện.

Được biết, 2 cô em gái của Bùi Hạnh lần lượt tên là Hiền và Hòa. Trong đó, Hiền là người em kế sinh năm 1997, hiện đang làm tư vấn viên còn Hòa là cô em út sinh năm 1999, làm make-up.

Những thông tin sâu hơn về 2 cô bạn xinh đẹp, trẻ trung này thì các bạn cùng chờ đón thêm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất