Chị em 'ninja' theo chồng bỏ cuộc chơi, cả hội mặc đồng phục check-in đông đủ lần cuối

Mina
Chia sẻ

Theo những hình ảnh ghi lại, thay vì quần áo lượt là, trang điểm xinh đẹp các cô gái lại lựa chọn "đồng phục ninja". Hình ảnh trên khiến dân tình thích thú.

Đi đám cưới bạn thân suy nghĩ xem mặc váy vóc như thế nào cho xinh đẹp, bằng bạn bằng bè luôn là “nỗi lo” của hội chị em. Thậm chí tiền mừng cưới không bằng tiền chị em sắm váy vóc, túi, giầy dép… để phục vụ cho ngày trọng đại của bạn thân. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh khiến hội chị em chuẩn bị đi đám hỷ như “mở cờ trong bụng”.

Bởi chắc chắn nếu áp dụng theo cách này, chị em sẽ không phải vất vả lựa đồ và tốn tiền mà vẫn có tranh phục đi ăn cưới ấn tượng. Điều đáng nói, trang phục trên lại còn là đồng phục chị em ai cũng có.

Đồng phục hội ninja đã có mặt ở khắp mọi nơi.

Chủ nhân của những tấm ảnh trên hài hước viết: “Đám cưới chị em nhà ninja”.

Chắc không cần nói nhiều mọi người cũng biết “hội ninja” đang xâm chiếm khắp mọi nơi. Đến cả đi du lịch biển chị em còn mặc “đồng phục” thay cho bikini cơ mà!

Đỡ tốn tiền và thời gian đi lựa đồ nhé chị em!

Theo đó, thay vì diện quần áo xúng xính, chị em đồng loạt mặc đồng phục của hội ninja. Kèm theo đó, ai nấy cũng có thêm khẩu trang để che kín mặt kẻo đi ăn cưới một hôm về mà đen thì khổ!

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai nấy cũng đều thích thú trước trang phục đi ăn cưới của hội bạn thân.

“Ôi trời! Chất thế nhưng mà chắc họ hàng, làng xóm nhìn thấy vội bảo “trả đĩa bay cho chúng nó” về Sao Hỏa sớm đi”, một tài khoản hài hước bình luận.

“Tháng 5 đám cưới mà toàn bạn thân nên bắt buộc phải đi đang lo không biết kiếm đâu ra nhiều váy như thế thì giờ đã có cách, cảm ơn chủ thớt nhé!”, tài khoản H.Y dự định sẽ đi theo xu hướng của hội ninja.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất